กลับมาทัน! “คล็อปป์” ยัน “ซาลาห์” พร้อมช่วย “ลิเวอร์พูล” ดวล “อาร์เซน่อล”

กลับมาทัน! "คล็อปป์" ยัน "ซาลาห์" พร้อมช่วย "ลิเวอร์พูล" ดวล "อาร์เซน่อล" อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เจอร์เก้น คล็อปป์ #ลิเวอร์พูล #โมฮาเหม็ด ซาลาห์ #พร้อมลงสนามดวล #อาร์เซน่อล #พรีเมียร์ลีก

“เจอร์เก้น คล็อปป์” นายใหญ่ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เผยเกมบุกเยือน “อาร์เซน่อล” ในวันพุธนี้ จะมี “โมฮาเหม็ด ซาลาห์” ดาวยิงตัวเก่งแน่นอน พร้อมระบุตนได้ดูเกม “แมนซิตี้” เสมอกับ “พาเลซ”

ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล อย่าง “เจอร์เก้น คล็อปป์” ยืนยัน “โมฮาเหม็ด ซาลาห์” ปีกคนสำคัญ พร้อมกลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม และมีลุ้นลงสนามดวลกับ อาร์เซน่อล ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพุธที่ 16 มีนาคมนี้

สำหรับ ดาวเตะทีมชาติอียิปห์ รายนี้ ถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมลีก นัดที่ทัพ “หงส์แดง” บุกไปสอย ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 12 มี.ค. ที่ผ่านมา เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บบริเวณเท้า

และเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา “ซาลาห์” ก็ไม่ได้ลงซ้อม ทำให้หลายคนกังวลว่า กองหน้าความเร็วสูง วัย 29 ปี อาจจะพลาดเกมบุกไปเยือนทัพ “ไอ้ปืนใหญ่” ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม วันพุธนี้

กระทั่งล่าสุด “คล็อปป์” ได้ออกมาอัพเดตอาการเจ็บของ “ซาลาห์” น่าจะลงซ้อมได้ในวันอังคารนี้ และมีโอกาสฟิตพร้อมลงเล่นกับ อาร์เซน่อล แน่นอน

“โม มีร่างกายและจิตใจที่แข็งแกร่ง เท้าของเขาบวมและเจ็บเมื่อวานนี้ แต่วันนี้อาการลดน้อยลง เขาพร้อมที่จะลงซ้อมในวันนี้ ดังนั้นเราจะรอดูกัน มันคล้ายกับว่าเขาน่าจะพร้อม”

นอกจากนี้ กุนซือชาวเยอรมัน วัย 54 ปี ยังเผยถึงเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูงบุกไปเสมอ คริสตัน พาเลซ 0-0 ว่า

“ผมดูเกมของ ซิตี้ 65 นาทีเพื่อการวิเคราะห์เหตุผล ผมไม่มีเวลามากนัก พาเลซ และ ซิตี้ ต่างก็เล่นได้ดี ผมเห็นผลลัพธ์ และผมประหลาดใจ”

“ทำไมมันจะต้องเกี่ยวกับอารมณ์ของผมด้วยล่ะ? ความจริงเราต้องเล่นกับ อาร์เซน่อล และเรายังตามหลังสี่แต้ม คุณไม่อาจมองข้ามเกมบุกไปเยือน อาร์เซน่อล ได้ เราต้องเล่นเกมนี้”

“คุณจำเป็นต้องชนะทุกนัด และคุณต้องการให้พวกเขาทำแต้มหล่น ทุกอย่างขึ้นอยู่กับผลลัพธ์ของเรา”

ขอบคุณรูปภาพจาก Liverpool FC

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เจอร์เก้น คล็อปป์ #ลิเวอร์พูล #โมฮาเหม็ด ซาลาห์ #พร้อมลงสนามดวล #อาร์เซน่อล #พรีเมียร์ลีก