มันพูดไม่ออก! “ยาร์โมเลนโก้” ซึ้งซัดประตูพา “เวสต์แฮม” สอย “วิลล่า” 2-1

มันพูดไม่ออก! "ยาร์โมเลนโก้" ซึ้งซัดประตูพา "เวสต์แฮม" สอย "วิลล่า" 2-1 อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #อังเดร ยาร์โมเลนโก้ #เวสต์แฮม ยูไนเต็ด #ยอมรับตื้นตันอย่างมาก #หลังทำประตูพาทีมชนะ #แอสตัน วิลล่า #พรีเมียร์ลีก #ยูเครน #รัสเซีย

“อังเดร ยาร์โมเลนโก้” หัวหอกตัวเก่งของ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ซึ้งใจอย่างแรง หลังพังประตูช่วยทีมเปิดบ้านเชือด “แอสตัน วิลล่า” 2-1 แม้ยังเป็นกังวลสถานการณ์ในแผ่นดินเกิดที่ประเทศยูเครนก็ตามที

กองหน้าของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อย่าง “อังเดร ยาร์โมเลนโก้” ยอมรับตื้นตันอย่างมาก หลังทำประตูพาทีมเปิดรัง ลอนดอน สเตเดี้ยม เฉือนเอาชนะ แอสตัน วิลล่า ด้วยสกอร์ 2-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา

โดยแมตช์นี้เจ้าถิ่น “ขุนค้อน” เป็นฝ่ายออกนำไปก่อน 1-0 จาก “ยาร์โมเลนโก้” ในนาทีที่ 70 ก่อนนาทีที่ 82 “ปาโบล ฟอร์นัลส์” จะมาซัดประตูทิ้งห่างเป็น 2-0

ทว่า “วิลล่า” ไม่ยอมแพ้มาไล่ตีตื้นเป็น 1-2 ในนาทีที่ 90 จากผลงานของ “จาค็อบ แรมซี่ย์” แต่ก็ไม่เพียงพอ ก่อนจบเกมเป็น “เวสต์แฮม” เปิดบ้านเฉือนชนะทัพ “สิงห์ผงาด” ด้วยสกอร์ดังกล่าว

ซึ่งหลังจบเกม ดาวเตะทีมชาติยูเครน วัย 32 ปี ได้ออกมาเปิดใจว่า ตนซึ้งใจอย่างยิ่งที่ได้รับการสนับสนุนจากทุกฝ่าย แม้จะต้องทำใจลงสนามโดยที่มีสภาพจิตใจไม่เต็มร้อยสักเท่าไหร่

“มันเป็นเรื่องที่ผมซาบซึ้งเนื่องจากสถานการณ์ในประเทศของผม มันเป็นเรื่องที่ลำบากใจของผมในตอนนี้ที่ต้องคิดถึงฟุตบอลด้วยเพราะในทุกๆวัน กองทัพ รัสเซีย เข่นฆ่าชาว ยูเครน”

“มันน่าปลื้มมาก บอกตามตรง ผมไม่รู้ว่าจะพูดอะไร ผมอยากขอบคุณเพื่อนร่วมทีมที่สนับสนุนผมตลอดเวลาในทุกๆวัน และสำหรับแฟนบอล เวสต์แฮม พวกเขาสนับสนุนผม และชาว ยูเครน รวมถึงชาวอังกฤษทุกคนเพราะเรารู้สึกได้ถึงการสนับสนุน ขอบคุณมาก”

“ผมรู้สึกได้ถึงการสนับสนุนจากแฟนๆ และผมพยายามมอบทุกสิ่งทุกอย่างในสนามเพราะผมรู้ว่าเกมมีความสำคัญต่อเราในวันนี้ ผมไม่พร้อม 100% เพราะสองสัปดาห์ที่ผ่านมา ผมน่าจะได้ซ้อมแค่สามหรือสี่ครั้งเท่านั้น”

“นับตั้งแต่วันที่ 26 ก.พ. ผมได้พักสี่วันเพราะเป็นไปไม่ได้ที่ผมจะซ้อม ผมคิดถึงแต่ครอบครัว และผู้คน ผมพยายามทุ่มเททุกอย่างในสนาม”

นอกจากนี้ “ยาร์โมเลนโก้” ยังกล่าวถึงประตูที่ซัดใส่ “วิลล่า” ในนัดนี้ว่า

“ซาอิด เบนราห์ม่า ผ่านบอลมาให้ผมในกรอบเขตโทษ คุณไม่ต้องเสียเวลามากเลย และคุณจำเป็นต้องทำทุกอย่างให้เร็ว และผมเร็วมากพอ”

“สำหรับผม มันสำคัญมากที่ได้รู้สึกถึงการสนับสนุนจากผู้จัดการทีม เพื่อนร่วมทีม และแฟนบอล เมื่อผมรู้สึกได้ ผมก็มอบทุกอย่างตอบแทนแฟนบอล และสโมสร”

ขอบคุณรูปภาพจาก West Ham United

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #อังเดร ยาร์โมเลนโก้ #เวสต์แฮม ยูไนเต็ด #ยอมรับตื้นตันอย่างมาก #หลังทำประตูพาทีมชนะ #แอสตัน วิลล่า #พรีเมียร์ลีก #ยูเครน #รัสเซีย