พลาดไม่ได้แล้ว! “แลมพาร์ด” กระตุ้น “เอฟเวอร์ตัน” หลังพ่าย “เวสต์แฮม” 1-2

พลาดไม่ได้แล้ว! "แลมพาร์ด" กระตุ้น "เอฟเวอร์ตัน" หลังพ่าย "เวสต์แฮม" 1-2 อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #แฟร้งค์ แลมพาร์ด #เอฟเวอร์ตัน #ผิดหวังกับผลงานทีม #ควรมีแต้ม #หลังบุกแพ้ #เวสต์แฮม ยูไนเต็ด #พรีเมียร์ลีก

“แฟร้งค์ แลมพาร์ด” เฮดโค้ช “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน กระตุ้นลูกทีมไม่ควรพลาดแล้วในเกมหน้า หากต้องการอยู่ต่อหลังบุกพ่าย “เวสต์แฮม ยูไนเต็ด” 1-2 พร้อมระบุใบแดงคือตัวเปลี่ยนเกม

ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน อย่าง “แฟร้งค์ แลมพาร์ด” ออกมายอมรับว่าผิดหวังกับผลงาน ทั้งทีทีมควรมีแต้มออกมาจากสนาม ลอนดอน สเตเดี้ยม แต่กับต้องบุกไปแพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-2 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา

สำหรับเกมนี้ “เวสต์แฮม” มาได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 ในนาทีที่ 32 จากลูกฟรีคิกสุดสวยของ “แอรอน เครสส์เวลล์” ก่อนครึ่งหลังนาทีที่ 53 “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” จะไล่ตามตีเสมอเป็น 1-1 ได้สำเร็จ จากการยิงของ “เมสัน โฮลเกต”

ทว่านาทีที่ 58 เป็นเจ้าถิ่น “ขุนค้อน” ก็มาได้ประตูพลิกแซงเป็น 2-1 จากผลงานของ “จาร์ร็อด โบเว่น” เท่านั้นยังไม่พอ เอฟเวอร์ตัน ต้องมาเหลือผู้เล่นเพียง 10 คนอีก หลัง “ไมเคิ่ล คีน” โดนใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม

โดยหลังจบเกม กุนซือชาวอังกฤษ วัย 43 ปี ได้ออกมาเปิดใจว่า

“มันน่าผิดหวังเพราะเราสมควรได้หนึ่งแต้มเป็นอย่างน้อย ในช่วง 1-1 ผมเชื่อว่าเราจะได้ประตูที่สอง แต่มีความผิดพลาดจากการโต้กลับ และพวกเขาได้ประตู มันทำให้เราห่อเหี่ยว ประตูแรกเป็นลูกฟรีคิกที่ดี และจากนั้นก็มีใบแดง ผมไม่อาจโยนความผิดให้นักเตะได้ มันเป็นบุคลิกของเขาที่เล่นแบบธรรมดามาก เรามีฟอร์มที่ดี และเรามีอีก 10 เกมให้โชว์ฟอร์มแบบนี้อีก”

“เราเล่นได้ไม่ดีที่ พาเลซ แต่เรายังมีความมุ่งมั่น มันเป็นเหตผลที่จะทำให้เราดีขึ้น วันนี้เราเจอกับสนามที่ยากแก่การมาเยือน พวกเขามีคุณภาพและมีระบบที่ดี แต่สองสามซีซั่นก่อน พวกเขาดิ้นรนหนีการตกชั้นเช่นกัน ตอนนี้มีความแตกต่างกันระหว่าสองทีม มันเกิดขึ้นได้ในเกมฟุตบอล ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็ว ตอนนี้มันยังไม่เข้าทางเรา แต่เราต้องทำงานกันต่อ ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะได้แต้ม แต่เราต้องโชว์ฟอร์มให้ดีต่อไป”

“เราต้องเจอกับ เบิร์นลีย์ โดยไม่มี ไมเคิ่ล คีน แต่เรามีปัญหานักเตะบาดเจ็บด้วย ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค เจ็บตอนวอร์มในวันนี้ อัลลัน ยังติดโทษแบน เกมกับ เบิร์นลีย์ จะเป็นเกมใหญ่อย่างไม่ต้องสงสัย เรามีเกมเหลือมากกว่าทีมอื่น แต่เราต้องเต็มที่กับเกมหน้า แน่นอนว่าเกมกับ เบิร์นลีย์ จะสำคัญทุกนาที”

https://twitter.com/Everton/status/1510652342378668036?s=20&t=DV2WtL2ImKF2mTXqnLIRzw

นอกจากนี้ “แลมพาร์ด” ยังเสริมอีกว่าใบแดงของ “คีน” ส่งผลต่อรูปเกมของ เอฟเวอร์ตัน ในนัดนี้

“ใบแดงเปลี่ยนแผนการเล่นของเรา มันเป็นใบแดงที่สามแล้ว สองใบแดงก่อนหน้านี้เป็นสองใบเหลืองซึ่งน่าหงุดหงิด อัลลัน ได้ใบแดงกับ นิวคาสเซิ่ล และมันน่าจะอุทธรณ์สำเร็จ แต่พวกเขาต้องการรักษาหน้าของตัวเอง เป็นเรื่องยากเมื่อเราเหลือสิบคน”

ขอบคุณรูปภาพจาก Everton

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #แฟร้งค์ แลมพาร์ด #เอฟเวอร์ตัน #ผิดหวังกับผลงานทีม #ควรมีแต้ม #หลังบุกแพ้ #เวสต์แฮม ยูไนเต็ด #พรีเมียร์ลีก