ท็อปโฟร์สั่น! “เทียร์นีย์” จ่อผ่าตัดเข่า อดช่วย “อาร์เซน่อล” จนจบซีซั่นนี้

ท็อปโฟร์สั่น! "เทียร์นีย์" จ่อผ่าตัดเข่า อดช่วย "อาร์เซน่อล" จนจบซีซั่นนี้ อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #อาร์เซน่อล #คีแรน เทียร์นีย์ #บาดเจ็บบริเวณหัวเข่าซ้าย #เข้ารับการผ่าตัด #หมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทีม #จนจบฤดูกาล 2021/22 #พรีเมียร์ลีก

“คีแรน เทียร์นีย์” ปราการหลังคนสำคัญของ “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล จำเป็นต้องขึ้นเขียงผ่าเข่าเรียบร้อย และมีแววปิดเทอมยาวทั้งซีซั่นนี้ ถือเป็นข่าวร้ายของทีมอย่างมาก หลังกำลังลุ้นคว้าท็อปโฟร์

สโมสร อาร์เซน่อล ทีมดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยัน เมื่อวันอังคารที่ 5 เมษายน ที่ผ่านมาว่า “คีแรน เทียร์นีย์” แบ็คซ้ายตัวเก่ง มีอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าซ้าย จนต้องเข้ารับการผ่าตัด และอาจทำให้หมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทีมจนจบฤดูกาล 2021/22 เรียบร้อย

สำหรับ ดาวเตะทีมชาติสกอตแลนด์ รายนี้ มีปัญหาอาการบาดเจ็บที่เข่าซ้าย หลังกลับจากภารกิจรับใช้ทีมชาติ ในเกมอุ่นเครื่องกับ โปแลนด์ และ ออสเตรีย เมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา

กระทั่งล่าสุด “เทียร์นีย์” ได้เข้ารับการตรวจทันทีกับทีมแพทย์ของสโมสร ก่อนผลปรากฎว่า อาการบาดเจ็บดังกล่าวของเจ้าตัว ร้ายแรงกว่าที่คิดเอาไว้ และจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัด และคาดว่าต้องใช้เวลาพักทั้งซีซั่นนี้

“หลังการผ่าตัด คีแรน จะเริ่มฟื้นฟูร่างกายทันที แต่มันมีแนวโน้มว่าเขาจะพลาดการลงเล่นไปตลอดทั้งซีซั่นที่เหลือ” เว็บไซต์ทางการของสโมสร อาร์เซน่อล อัพเดตอาการบาดเจ็บ

ซึ่งการขาดหายไปของ แบ็คจอมบุก วัย 24 ปี ส่งผลกระทบต่อการลุ้นท็อปโฟร์ และโควตา ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้าของ อาร์เซน่อล แน่นอน

หลังปัจจุบันทัพ “เดอะ กันเนอร์ส” ที่รั้งอันดับ 5 ของตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก มีแต้มเท่ากับอันดับ 4 อย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อยู่ที่ 54 แต้ม แต่ทัพ “ไก่เดือยทอง” ลงแข่งมากกว่า 1 นัด

ขอบคุณรูปภาพจาก Arsenal

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #อาร์เซน่อล #คีแรน เทียร์นีย์ #บาดเจ็บบริเวณหัวเข่าซ้าย #เข้ารับการผ่าตัด #หมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทีม #จนจบฤดูกาล 2021/22 #พรีเมียร์ลีก