มีเหน็บแนม! “ไดช์” เผย “เอฟเวอร์ตัน” ชนะเกมเยือนไม่เป็น หลังพ่าย “เบิร์นลี่ย์”

มีเหน็บแนม! "ไดช์" เผย "เอฟเวอร์ตัน" ชนะเกมเยือนไม่เป็น หลังพ่าย "เบิร์นลี่ย์" อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #ฌอน ไดช์ #เบิร์นลี่ย์ #พูดเชิงเหน็บแนม #เอฟเวอร์ตัน #ชนะเกมเยือนไม่เป็น #หลังพาทีมพลิกชนะ #พรีเมียร์ลีก

เฮดโค้ช “เดอะ คลาเร็ตส์” เบิร์นลี่ย์ อย่าง “ฌอน ไดช์” แอบแซะ “เอฟเวอร์ตัน” แบบไม่มีชิ้นดี หลังพาทีมเปิดบ้าน พลิกสถานการณ์แซงกลับมาคว้าชัย 3-2 ในเกมลีกเมื่อคืนที่ผ่านมา

“ฌอน ไดช์” ผู้จัดการทีม เบิร์นลี่ย์ ออกมาพูดเชิงเหน็บแนม เอฟเวอร์ตัน ว่าชนะเกมเยือนไม่เป็น หลังพาทีมพลิกกลับมาชนะแบบสุดมันส์ 3-2 ที่สนาม เทิร์ฟ มัวร์ ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมา

สำหรับเกมนี้เจ้าถิ่น “เดอะ คลาเร็ตส์” มาได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 12 จากลูกยิงของ “เนธาน คอลลินส์” ก่อนอีก 6 นาทีต่อมา เอฟเวอร์ตัน จะมาได้ประตูตีเสมอเป็น 1-1 จากการสังหารจุดโทษของ “ริชาร์ลิซอน”

จากนั้นนาทีที่ 41 ทีมเยือน “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” ก็พลิกขึ้นนำ 2-1 จากการสังหารจุดโทษของ “ริชาร์ลิซอน” อีกครั้ง แต่ทว่าครึ่งหลัง เบิร์นลี่ย์ ก็มาตามตีเสมอ 2-2 ได้สำเร็จ จากการยิงของ “เจย์ โรดิเกวซ” ในนาทีที่ 57

เท่านั้นยังไม่พอ เบิร์นลี่ย์ พลิกสถานการณ์กลับมาเอาชนะได้แบบหวุดหวิด 3-2 ก่อนจบเกมนาทีที่ 85 จากผลงานของ “มักซ์แวล กอร์กเน่ต์”

ซึ่งหลังจบเกม กุนซือชาวอังกฤษ วัย 50 ปี ได้ออกมาเปิดใจหลังจบเกมว่า “มันเป็นชัยชนะที่สำคัญมาก มันเป็นฟอร์มการเล่นที่ดีในสนาม เรากลับมาได้อย่างยอดเยี่ยม เราดูดีในหลายๆแง่มุม”

“ผมคิดว่าพวกเขาเก็บได้หกแต้มจาก 42 แต้มของเกมเยือน ดังนั้นเราจึงมีภาษีหากว่าเราจะบุกใส่พวกเขา ผมบอกกับนักเตะในช่วงพักครึ่งว่าพวกเขาได้สองลูกโทษที่ง่ายดาย แต่มันน่าพอใจที่นักเตะมีปฏิกริยาตอบสนอง”

“ช่วงพักครึ่งผมบอกว่าเราจำเป็นต้องกลับมาเริ่มต้นกันใหม่ เราเสียทรง และขาดวินัย และพวกเขาได้ลูกโทษทั้งๆที่มันไม่มีอะไรเลย ครึ่งหลังเรากลับมาเล่นได้อย่างมีทรงและมีคุณภาพมากขึ้น”

“เราสร้างโอกาสได้ตลอดทั้งเกม บางครั้งมันเป็นเรื่องแย่ของจิตใจ ผมเคยเจอกับเรื่องนี้มาก่อน เราเจอเรื่องหนักๆในทุกซีซั่น คุณมีความรู้สึกว่าพวกเขาไม่รู้วิธีคว้าชัยชนะ ผมบอกกับนักเตะว่าทีมนี้ไม่รู้วิธีเอาชนะเกมเยือน มันไม่ใช่เกมที่สวยหรู แต่เราได้สามประตู และผมพอใจ”

ทั้งนี้ปัจจุบัน เบิร์นลี่ย์ รั้งอันดับ 18 ของตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 24 แต้ม จากการลงแข่ง 29 นัด ตามหลังอันดับ 17 อย่าง เอฟเวอร์ตัน เพียงแต้มเดียวเท่านั้น เพื่อหลุดพ้นโซนตกชั้น

ขอบคุณรูปภาพจาก Burnley FC

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #ฌอน ไดช์ #เบิร์นลี่ย์ #พูดเชิงเหน็บแนม #เอฟเวอร์ตัน #ชนะเกมเยือนไม่เป็น #หลังพาทีมพลิกชนะ #พรีเมียร์ลีก