ไปก่อนเพื่อน! “รังนิก” เผย “ป็อกบา” ปิดฉากซีซั่นนี้ พร้อมชู “เทน ฮาก” พาทีมรุ่ง

ไปก่อนเพื่อน! "รังนิก" เผย "ป็อกบา" ปิดฉากซีซั่นนี้ พร้อมชู "เทน ฮาก" พาทีมรุ่ง อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #ราล์ฟ รังนิก #แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด #ปอล ป็อกบา #คงหมดสิทธิ์กลับมาช่วยทีม #ช่วงที่เหลือของฤดูกาล #พรีเมียร์ลีก #เอริก เทน ฮาก #บิ๊กแมตช์ #อาร์เซน่อล

“ราล์ฟ รังนิก” เฮดโค้ช “ปีศาจแดง” แมนเชาเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุ “ปอล ป็อกบา” อาจลงเล่นให้ทีมเป็นนัดสุดท้ายไปแล้ว หลังบาดเจ็บเกมกับ “ลิเวอร์พูล” พร้อมเชื่อ “เอริก เทน ฮาก” จะเข้ามายกระดับทีมได้แน่

ผู้จัดการทีมชั่วคราว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง “ราล์ฟ รังนิก” ยอมรับก่อนนำทีมบุกไปเยือน อาร์เซน่อล ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 23 เมษายนนี้ว่า “ปอล ป็อกบา” มิดฟิลด์ตัวเก่ง คงหมดสิทธิ์กลับมาช่วยทีม ในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้แล้ว

โดย ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส รายนี้ ได้รับบาดเจ็บบริเวณส้นเท้า จากเกมลีกนัดที่ทัพ “ปีศาจแดง” ออกไปพ่าย ลิเวอร์พูล แบบขาดลอย 0-4 ที่สนาม แอนฟิลด์ เมื่อวันอังคารที่ 19 เม.ย. ที่ผ่านมา

จนทำให้อาจเป็นการลงเล่นนัดสุดท้ายของ “ป็อกบา” กับสีเสื้อ “แมนยู” ไปแล้วด้วย หลังมีข่าวว่าเจ้าตัวเตรียมอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อสิ้นสุดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้

ซึ่ง กุนซือจอมเก๋าชาวเยอรมัน วัย 63 ปี ได้ออกมาแถลงข่าวอัพเดตความพร้อมก่อนดวลทัพ “ปืนใหญ่” ว่า “มันไม่น่าเป็นไปได้มากๆ ที่เขาจะได้ลงเล่นอีกครั้งไปจนจบฤดูกาลนี้ แพทย์บอกผมว่า มันจะต้องใช้เวลาอย่างน้อย 4 สัปดาห์สำหรับเขาในการฟื้นตัว และเกมสุดท้ายจะเล่นช่วงปลายเดือนพฤษภาคม ผมก็ไม่คิดว่า มันจะเป็นไปได้ที่เขาจะกลับมาลงเล่นอีกครั้ง”

“สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ จะกลับมาและฟิตลงเล่น เช่นเดียวกับ ราฟา วาราน และแน่นอน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็พร้อมอีกครั้ง ส่วนคนอื่นๆ ที่เจ็บอยู่แล้วก็ยังเจ็บอยู่ร่วมถึง ปอล ป็อกบา ด้วย”

นอกจากนี้ “รังนิก” ยังมั่นใจอีกว่า “เอริก เทน ฮาก” กุนซือชาวดัตช์ จะช่วยทำให้ “แมนยู” กลับมาประสบความสำเร็จได้อีกครั้งแน่นอน หลังสโมสรประกาศให้เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ ในฤดูกาลหน้าอย่างเป็นทางการแล้ว

“ผมชอบสไตล์ฟุตบอลของ เทน ฮาก นะ และผมค่อนข้างมองโลกในแง่ดีกับการได้มีช่วงปรีซีซั่นเต็มเวลา มีโอกาสสร้างและปั้นทีมสตาฟฟ์ของตัวเองซึ่งเราจะได้เห็นการพัฒนาอย่างแน่นอน”

ขอบคุณรูปภาพจาก Manchester United

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #ราล์ฟ รังนิก #แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด #ปอล ป็อกบา #คงหมดสิทธิ์กลับมาช่วยทีม #ช่วงที่เหลือของฤดูกาล #พรีเมียร์ลีก #เอริก เทน ฮาก #บิ๊กแมตช์ #อาร์เซน่อล