หลายหนเกิน! “ทูเคิ่ล” สุดเซ็ง “เชลซี” พลาดเยอะจนพ่าย “อาร์เซน่อล” คาบ้าน

หลายหนเกิน! "ทูเคิ่ล" สุดเซ็ง "เชลซี" พลาดเยอะจนพ่าย "อาร์เซน่อล" คาบ้าน อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #โธมัส ทูเคิ่ล #เชลซี #ไม่ปลื้มทีมผิดพลาดหลายครั้ง #จนเปิดบ้านแพ้ #อาร์เซน่อล #พรีเมียร์ลีก #ลอนดอนดาร์บี้

“โธมัส ทูเคิ่ล” นายใหญ่ “สิงห์บูลส์” เชลซี หัวเสียอย่างหนัก หลังทีมก่อความผิดพลาดหลายหน จนเป็นเหตุให้แพ้ “อาร์เซน่อล” คารัง 2-4 พร้อมระบุการขาด “อันโตนิโอ รือดิเกอร์” ไม่เกี่ยวกับผลเกมดังกล่าว

ผู้จัดการทีม เชลซี อย่าง “โธมัส ทูเคิ่ล” ยอมรับไม่ปลื้มอย่างมาก หลังลูกทีมก่อความผิดพลาดหลายต่อหลายครั้ง จนเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ แพ้ อาร์เซน่อล 2-4 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดลอนดอนดาร์บี้ เมื่อวันพุธที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา

โดยแมตช์นี้ อาร์เซน่อล มาได้ขึ้นนำก่อน 1-0 จากการยิงของ “เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์” ในนาทีที่ 13 ก่อน 4 นาทีต่อมาเจ้าถิ่น “สิงห์บูลส์” จะมาตามตีเป็น 1-1 ทันที จากจังหวะยิงของ “ติโม แวร์เนอร์”

จากนั้นนาทีที่ 27 ทีมเยือน “ไอ้ปืนใหญ่” ก็มาได้ประตูขึ้นนำ 2-1 จากการยิงของ “เอมิล สมิธ โรว์” ก่อนอีก 5 นาทีต่อมา “เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า” จะมาซัดประตูตีเสมอให้ เชลซี เป็น 2-2 ได้อีกครั้ง

ก่อนครึ่งหลัง อาร์เซน่อล มาได้ประตูขึ้นนำ 3-2 จากการยิงของ “เอ็นเคเทียห์” คนเดิมมาซัดประตูที่ 2 ให้กับตัวเองในเกมนี้นาทีที่ 57 และช่วงท้ายเกมนาทีที่ 90+2 “บูคาโย่ ซาก้า” จะมาซัดประตูปิดเกมเป็น 4-2

ซึ่งความปราชัยนัดนี้ ทำให้ เชลซี ที่รั้งอันดับ 3 ของตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก ยังคงมีแต้มหยุดอยู่ที่ 62 คะแนนเท่าเดิม จากการลงแข่ง 31 นัด ทิ้งห่างอันดับ 4 อย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อยู่ที่ 5 แต้ม แต่ทัพ “ไก่เดือยทอง” ลงเล่นมากกว่า 1 นัด

ทั้งนี้หลังจบเกม กุนซือชาวเยอรมัน วัย 48 ปี ได้ออกมาเปิดใจว่า “เกมในครึ่งแรกเปิดกว้างมาก เราเสมอกัน 2-2 หลังจบครึ่งแรก เราไม่ควรเสียประตูก่อนสองหนซ้อน แต่เราก็ทำกันได้”

“มันเป็นความผิดพลาด ในเกมระดับนี้มันไม่ควรเป็นอย่างนี้ เราเอื้อประโยชน์ให้กับพวกเขา และเราไม่มีทางชนะเกมแบบนี้ เป็นไปไม่ได้ที่จะชนะเกมแบบนี้หากคุณก่อความผิดพลาดอย่างที่เห็น”

นอกจากนี้ “ทูเคิ่ล” ยังเผยอีกว่าการขาดหายไปของ “อันโตนิโอ รือดิเกอร์” ปราการหลังคนสำคัญของทัพ “สิงโตน้ำเงินคราม” ไม่ได้ส่งผลกับเกมนี้ หากทุกคนในทีมยังเล่นตรงตามแท็คติกอย่างถูกต้อง

“มันไม่เกี่ยวกับตัวบุคคล เราจำเป็นต้องเล่นตามแท็คติกอย่างถูกต้อง มันเป็นปัญหาแน่หากเราเล่นได้ไม่ถูกต้อง และคุณต้องเลือกทีมให้ถูกต้องเช่นกัน มันน่าสงสัยว่าผมเลือกได้ถูกหรือเปล่า”

ขอบคุณรูปภาพจาก Chelsea FC

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #โธมัส ทูเคิ่ล #เชลซี #ไม่ปลื้มทีมผิดพลาดหลายครั้ง #จนเปิดบ้านแพ้ #อาร์เซน่อล #พรีเมียร์ลีก #ลอนดอนดาร์บี้