สมควรได้ชัยชนะ! “ทูเคิ่ล” เซ็ง “เชลซี” ไม่เด็ดขาดพอทำเจ๊า “แมนยู” 1-1

สมควรได้ชัยชนะ! "ทูเคิ่ล" เซ็ง "เชลซี" ไม่เด็ดขาดพอทำเจ๊า "แมนยู" 1-1 อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #โธมัส ทูเคิ่ล #เชลซี #เผยทีมเล่นด้วยฟอร์มยอดเยี่ยม #แต่น่าเสียดายที่ไม่เด็ดขาดพอ #จนบุกเสมอ #แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด #พรีเมียร์ลีก

“โธมัส ทูเคิ่ล” เฮดโค้ช “สิงห์บูลส์” เชลซี ระบุทีมโชว์ฟอร์มได้ดีตามมาตรฐานแล้ว แต่ขาดความเฉียบคมในกรอบเขตโทษ จนเป็นเหตุให้เจ๊า “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” 1-1

ผู้จัดการทีม เชลซี อย่าง “โธมัส ทูเคิ่ล” เผยลูกทีมเล่นด้วยฟอร์มอันยอดเยี่ยมแล้ว แต่น่าเสียดายที่ไม่เด็ดขาดกันเอง จนทำให้บุกมาเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยสกอร์ 1-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา

สำหรับแมตช์นี้ทีมเยือน “สิงห์บูลส์” มาได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 ช่วงครึ่งเวลาหลังนาทีที่ 60 จากการยิงตามน้ำของ “มาร์กอส อลอนโซ่” จากนั้นอีก 2 นาทีต่อมาเจ้าถิ่น “แมนยู” จะมาไล่ตามตีเสมอ 1-1 ทันที จากผลงานของ “คริสเตียโน่ โรนัลโด้”

จากนั้นช่วงเวลาที่เหลือไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มเติมได้ ซึ่งผลเสมอนัดนี้ ทำให้ เชลซี ที่ปัจจุบันรั้งอันดับ 3 ของตาราง เก็บเพิ่มเป็น 66 แต้ม จากการลงแข่ง 33 นัด ทิ้งห่าง อาร์เซน่อล อันดับ 4 ถึง 6 แต้ม

โดยหลังจบเกม กุนซือชาวเยอรมัน วัย 48 ปี ได้ออกมาเปิดใจว่า “ทีมเดียวที่สมควรชนะคือเรา แต่เราทำไม่ได้ มันเป็นฟอร์มการเล่นที่ดีมาก แต่เราไม่มีความเด็ดขาดพอ เราขาดความมุ่งมั่นในกรอบเขตโทษที่จะชนะเกมนี้ มันเกิดขึ้นได้ในบางครั้ง มันเป็นบทเรียนที่เราต้องเรียนรู้ คุณจำเป็นต้องมีความเด็ดขาดเพื่อคว้ารางวัล เราต้องยอมรับหนึ่งแต้ม แต่มันเป็นผลลัพธ์ที่ไม่แฟร์”

“เราทำงานหนักมากต่อการได้ประตูนำ แต่เผลอแพล็บเดียวพวกเขาก็ได้ยิงประตูแบบง่ายๆ และตีเสมอได้ รีซ เจมส์ เล่นได้ดีมากในเกมนี้ และ เมสัน เมาท์ โชคร้ายที่ตัดสินใจได้ไม่ดีพอ”

ขอบคุณรูปภาพจาก Chelsea FC

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #โธมัส ทูเคิ่ล #เชลซี #เผยทีมเล่นด้วยฟอร์มยอดเยี่ยม #แต่น่าเสียดายที่ไม่เด็ดขาดพอ #จนบุกเสมอ #แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด #พรีเมียร์ลีก