อาจได้ข่าวร้าย! “รังนิก” แย้ม “ซานโช่” ส่อต้องพักจนจบฤดูกาลนี้

อาจได้ข่าวร้าย! "รังนิก" แย้ม "ซานโช่" ส่อต้องพักจนจบฤดูกาลนี้ อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #ราล์ฟ รังนิก #แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด #เจดอน ซานโช่ #อาจไม่สามารถลงเล่น #นัดที่เหลือของฤดูกาลนี้ #เนื่องจากป่วยต่อมทอมซิลอักเสบ #พรีเมียร์ลีก

นายใหญ่ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง “ราล์ฟ รังนิก” เผย “เจดอน ซานโช่” ปีกตัวเก่ง มีแววจะต้องปิดเทอมซีซั่นนี้ก่อนเพื่อน หลังป่วยต่มทอมซิลอักเสบ ทั้งที่ตอนแรกมีลุ้นคัมแบ็คในเกมดวล “เบรนท์ฟอร์ด”

“ราล์ฟ รังนิก” ผู้จัดการทีมชั่วคราว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาระบุว่า “เจดอน ซานโช่” ปีกคนสำคัญ อาจไม่สามารถลงเล่นในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีก 3 นัดที่เหลือของฤดูกาลนี้ เนื่องจากกำลังป่วยต่อมทอมซิลอักเสบ

โดย ตัวรุกริมเส้นจอมพริ้ว วัย 22 ปี ไม่ได้ลงสนามช่วยทัพ “ปีศาจแดง” ในเกมบิ๊กแมตช์ที่เปิดบ้านเสมอ เชลซี 1-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา แม้ตอนแรกคาดกันว่า เจ้าตัวจะกลับมาได้ในนัดกับ เบรนท์ฟอร์ด วันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคมนี้

กระทั่งล่าสุด “รังนิก” แย้มว่า “ซานโช่” ไม่น่าพร้อมช่วยทีมในเกมเปิดบ้านดวลกับ เบรนท์ฟอร์ด และแมตช์ถัดไปที่ต้องออกไปเยือน ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน วันเสาร์ที่ 7 พ.ค.นี้

ซึ่งอาจจะรวมไปถึงเกมปิดซีซั่นที่มีโปรแกรมออกไปเจอกับ คริสตัน พาเลซ วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคมนี้อีกด้วย ทั้งนี้ กุนซือชาวเยอรมัน วัย 63 ปี ได้ออกมากล่าวว่า

“เจดอน อาจจะต้องพักยาวตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลเลย ด้วยอาการต่อมทอนซิลอักเสบ มันแทบจะแน่นอนแล้ว ที่เขาไม่พร้อมสำหรับเกมที่จะเจอกับ เบรนท์ฟอร์ด ส่วนนัดสุดท้ายของฤดูกาล ที่เราจะต้องเจอกับ คริสตัล พาเลซ มันก็อีกตั้งสามสัปดาห์ข้างหน้า แต่สำหรับสองเกมที่กำลังจะมาถึงนี้ ผมคิดว่า เขาไม่พร้อม”

ปัจจุบัน “แมนยู” เหลือโอกาสเพียงน้อยนิดที่จะติดท็อปโฟร์ โดยตอนนี้พวกเขารั้งอันดับ 6 ด้วยการมี 55 แต้ม จากการลงแข่ง 35 นัด ตามหลังอันดับ 4 อย่าง อาร์เซน่อล ที่ลงเตะน้อยกว่า 2 นัด อยู่ที่ 5 แต้ม

ขอบคุณรูปภาพจาก Manchester United

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #ราล์ฟ รังนิก #แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด #เจดอน ซานโช่ #อาจไม่สามารถลงเล่น #นัดที่เหลือของฤดูกาลนี้ #เนื่องจากป่วยต่อมทอมซิลอักเสบ #พรีเมียร์ลีก