ข่าวร้ายหมาป่า! “ลาซ” ติดเชื้อ “โควิด-19” พลาดคุม “วูล์ฟส์” บุกเยือน “เชลซี”

ข่าวร้ายหมาป่า! "ลาซ" ติดเชื้อ "โควิด-19" พลาดคุม "วูล์ฟส์" บุกเยือน "เชลซี" อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #บรูโน่ ลาซ #วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส #พลาดคุมทีมข้างสนาม #นัดออกไปเยือน #เชลซี #พรีเมียร์ลีก #ติดเชื้อไวรัส #โควิด-19

“หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เจอข่าวร้ายก่อนเกมบุกเยือน “เชลซี” วันเสาร์นี้ หลังเฮดโค้ชอย่าง “บรูโน่ ลาซ” ติดเชื้อ “โควิด-19” ทำให้จะพลาดคุมทีมข้างสนามทันที

“บรูโน่ ลาซ” ผู้จัดการทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส จะพลาดคุมทีมข้างสนาม นัดที่ต้องออกไปเยือน เชลซี ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคมนี้ เนื่องจากมีผลตรวจหาเชื้อไวรัส “โควิด-19” ออกมาเป็นบวก

โดย “วูล์ฟส์” ได้ออกมาแถลงข่าวดังกล่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 6 พ.ค. ที่ผ่านมาว่า “บรูโน่ ลาช จะพลาดเกมไปเยือน เชลซี สุดสัปดาห์นี้ หลังจากผลตรวจโควิด-19 ออกมาเป็นบวก”

ขณะที่ “โทนี่ โรเบิร์ตส์” โค้ชผู้รักษาประตูของทัพ “หมาป่า” ที่มาทำหน้าที่ในการแถลงข่าว ก่อนเกมบุกเยือนทัพ “สิงห์บูลส์” แทนกล่าวว่า “บรูโน่ ยังคงทำงานในระยะไกลเพื่อจัดส่วนหลักๆ ของงาน แต่พรุ่งนี้เขาจะไม่ได้เดินทางไปกับทีม น่าเสียดายที่เขาไม่ได้อยู่ที่นั่นเพราะเขาคือผู้นำของเรา”

ทั้งนี้ปัจจุบัน “วูล์ฟส์” รั้งอันดับ 8 ของตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 49 แต้ม จากการลงแข่ง 34 นัด ตามหลังอันดับ 7 อย่าง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ลงเล่นมากกว่า 1 นัด อยู่ที่ 3 คะแนน

ขอบคุณรูปภาพจาก Wolves

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #บรูโน่ ลาซ #วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส #พลาดคุมทีมข้างสนาม #นัดออกไปเยือน #เชลซี #พรีเมียร์ลีก #ติดเชื้อไวรัส #โควิด-19