ไม่นานเกินรอ! “เอ็มบัปเป้” ยันเรื่องอนาคตตนเองใกล้ตัดสินใจได้แล้ว

ไม่นานเกินรอ! "เอ็มบัปเป้" ยันเรื่องอนาคตตนเองใกล้ตัดสินใจได้แล้ว อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #คีลิยัน เอ็มบัปเป้ #ปารีส แซงต์-แชร์กแมง #ประกาศเกี่ยวกับอนาคต #ผู้เล่นยอดเยี่ยม #ลีกเอิง #ประจำฤดูกาล 2021/22

“คีลิยัน เอ็มบัปเป้” สตาร์ดาวเด่นของ “ปารีส แซงต์-แชร์กแมง” เผยเรื่องอนาคตของเจ้าตัวว่าจะมีการประกาศอย่างแน่นอน พร้อมระบุตนตัดสินใจเกือบได้แล้ว แต่ยังไม่ขอพูดตอนนี้

กองหน้าคนสำคัญของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อย่าง “คีลิยัน เอ็มบัปเป้” เปิดเผยตนจะทำการประกาศการตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตตัวเองในเร็วๆ นี้ หลังมีข่าวลือออกมาว่าเตรียมอำลาสโมสร เพื่อไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้

สำหรับ ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส รายนี้ เพิ่งจะคว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมของ ลีกเอิง ประจำฤดูกาล 2021/22 มาครอง หลังทำผลงานได้อย่างสุดยอด ด้วยการทำไป 25 ประตู กับอีก 19 แอสซิสต์ พร้อมพา “เปแอสเช” คว้าแชมป์ลีกอีกด้วย

ซึ่ง “เอ็มบัปเป้” กำลังจะหมดสัญญากับ “เปแอสเช” หลังสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ และตกเป็นข่าวว่าย้ายไปเล่นให้กับทัพ “ราชันชุดขาว” ขณะเดียวกันก็มีกระแสข่าวตีกลับว่าเจ้าตัวเลือกที่จะขยายสัญญาฉบับใหม่ เพื่อค้าแข้งในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ต่อไป

กระทั่งล่าสุด ศูนย์หน้าดาวยิง วัย 23 ปี ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับอนาคตตัวเองว่า “ผมจะประกาศการตัดสินใจอย่างเป็นทางการเรื่องอนาคตของผมก่อนที่ผมจะเดินทางเข้าแคมป์ทีมชาติในเดือนมิถุนายนนี้”

“ผมไม่สามารถพูดเรื่องอนาคตตัวเองได้แต่คุณจะได้รู้ในเร็วๆ นี้ ผมเกือบตัดสินใจได้แล้ว นี่ไม่ใช่ช่วงเวลาที่เหมาะสมแต่ใช่ ใช่เลย ผมตัดสินใจเกือบได้แล้ว”

ขอบคุณรูปภาพจาก Paris Saint-Germain, Ligue 1 English

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #คีลิยัน เอ็มบัปเป้ #ปารีส แซงต์-แชร์กแมง #ประกาศเกี่ยวกับอนาคต #ผู้เล่นยอดเยี่ยม #ลีกเอิง #ประจำฤดูกาล 2021/22