เพื่ออนาคต! “แมนยู” ต่อสัญญา “ซาเวจ” จนถึงปี 2025 เรียบร้อย

เพื่ออนาคต! "แมนยู" ต่อสัญญา "ซาเวจ" จนถึงปี 2025 เรียบร้อย อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด #พรีเมียร์ลีก #ต่อสัญญาฉบับใหม่ #ชาร์ลี ซาเวจ #จนถึงปี 2025 #พร้อมออฟชั่นขยายเพิ่มได้อีก 1 ปี

“ชาร์ลี ซาเวจ” จอมทัพดาวเด่นของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จรดปากกาต่อสัญญากับทีม ออกไปจนถึงปี 2025 เรียบร้อยแล้ว ด้านคุณพ่อ “ร็อบบี้ ซาเวจ” เผยสุดภูมิใจเห็นลูกชายกำลังก้าวไปข้างหน้าในอาชีพนักฟุตบอล

สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ได้ตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับ “ชาร์ลี ซาเวจ” กองกลางดาวรุ่ง ออกไปจนถึงปี 2025 พร้อมออฟชั่นขยายเพิ่มได้อีก 1 ปี

สำหรับ มิดฟิลด์ตัวอนาคตไกล วัย 19 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของ “ร็อบบี้ ซาเวจ” อดีตแข้งทีมชาติเวลส์ เข้ามาฝึกฝีเท้ากับศูนย์เยาวชนของทัพ “ปีศาจแดง” ตั้งแต่อายุ 9 ปี

โดย “ซาเวจ” เคยได้รับโอกาสลงเล่นเปิดตัวกับทีมชุดใหญ่ของ “แมนยู” ไปแล้วในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เกมกับ ยัง บอยส์ ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อเดือนธันวาคม ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ “ซาเวจ” ได้ติดธงทีมชาติเวลส์ รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี และ 19 ปี มาแล้ว ได้ออกมาเปิดใจว่า “มันเป็นหนทางที่ยอดเยี่ยมในการจบฤดูกาลที่สุดแสนอัศจรรย์ ผมดีใจมากๆ ที่ได้เซ็นสัญญาระยะยาวกับสโมสรที่สุดพิเศษแห่งนี้ ขอบคุณครอบครัวของผมสำหรับการสนับสนุนของพวกเขา หากไม่มีพวกเขามันคงไม่มีทางเป็นไปได้ มีเวลาพักช่วงสั้นๆ ก่อนที่จะกลับมาซ้อมอีกครั้ง”

ขณะที่ “ซาเวจซีเนียร์” ก็ได้ออกมาทวิตข้อความร่วมแสดงความยินดีกับลูกชายว่า “มันช่างน่าภูมิใจมากๆ ขอบคุณสำหรับทุกๆ คนที่เกี่ยวข้อง ขอบคุณมากๆ สำหรับ คริส และ แจ็ค กับยุคใหม่นี้”

ขอบคุณรูปภาพจาก Manchester United

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด #พรีเมียร์ลีก #ต่อสัญญาฉบับใหม่ #ชาร์ลี ซาเวจ #จนถึงปี 2025 #พร้อมออฟชั่นขยายเพิ่มได้อีก 1 ปี