รายแรก! “ลิเวอร์พูล” ยันซิว “คาร์วัลโญ่” รอร่วมทัพทางการ ก.ค.นี้

รายแรก! "ลิเวอร์พูล" ยันซิว "คาร์วัลโญ่" รอร่วมทัพทางการ ก.ค.นี้ อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #ลิเวอร์พูล #พรีเมียร์ลีก #คว้าตัว #ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ #ฟูแล่ม #เปิดตัวทางการ #ต้นเดือนกรกฎาคม

ไม่มีผิดพลาดสำหรับแข้งรายแรกของทัพ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล หลังประกาศยืนยันคว้าตัว “ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่” ดาวรุ่งจาก “ฟูแล่ม” มาร่วมทีมเรียบร้อย พร้อมเปิดตัวทางการวันที่ 1 ก.ค.นี้

สโมสร ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันคว้าตัว “ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่” กองกลางดาวเด่นของ ฟูแล่ม มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

โดย ดาวเตะชาวโปรตุกีส รายนี้ จะย้ายมาเป็นนักเตะทัพ “หงส์แดง” อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ สำหรับ “คาร์วัลโญ่” ถือเป็นคีร์แมนสำคัญของ ฟูแล่ม ในการคว้าแชมป์ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ

พร้อมทั้งยังพาทัพ “เจ้าสัวน้อย” ตีตั๋วกลับขึ้นมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง ในฤดูกาลหน้า นอกจากนี้ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง วัย 19 ปี ยังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในซีซั่น 2021/22 ด้วยการทำไป 10 ประตู กับอีก 8 แอสซิสต์ จากการลงแข่ง 36 นัดรวมทุกรายการ

จนกระทั่งล่าสุด ลิเวอร์พูล ออกมาแถลงยืนยันว่า “คาร์วัลโญ่” จะย้ายมาเป็นนักเตะใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ และนักเตะจะย้ายมาเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 1 กรกฏาคมนี้

ซึ่ง “ฟาบริซิโอ โรมาโน่” ผู้สื่อข่าวฟุตบอลคนดัง ออกมาระบุว่า ลิเวอร์พูล ตกลงจ่ายเงินเบื้องต้น 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 220 ล้านบาท) แต่มีออฟชั่นอาจจะต้องจ่ายเพิ่มอีก 2.7 ล้านปอนด์ (ราว 118.8 ล้านบาท) ตามเงื่อนไขที่ตกลงกันไว้

ขอบคุณรูปภาพจาก Liverpool FC, Fabrizio Romano

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #ลิเวอร์พูล #พรีเมียร์ลีก #คว้าตัว #ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ #ฟูแล่ม #เปิดตัวทางการ #ต้นเดือนกรกฎาคม