สอบไม่ผ่าน! “เชลซี” ปล่อย “ซาอูล” กลับรัง “แอต.มาดริด” เรียบร้อย

สอบไม่ผ่าน! "เชลซี" ปล่อย "ซาอูล" กลับรัง "แอต.มาดริด" เรียบร้อย อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เชลซี #พรีเมียร์ลีก #ปล่อยตัว #ซาอูล ญีเกซ #กลับต้นสังกัด #แอตเลติโก มาดริด #หลังหมดสัญญายืมตัว

“สิงห์บูลส์” เชลซี คอนเฟิร์ม “ซาอูล ญีเกซ” จอมทัพกระทิงดุ กลับต้นสังกัด “แอตเลติโก มาดริด” เรียบร้อย หลังนักเตะทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจระหว่างยืมตัว

สโมสร เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยัน เมื่อวันพุธที่ 8 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า ได้ปล่อยตัว “ซาอูล ญีเกซ” กองกลางตัวเก่ง กลับต้นสังกัด แอตเลติโก มาดริด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังหมดสัญญายืมตัวในสิ้นเดือนนี้

โดยทัพ “สิงห์บูลส์” ยืม ดาวเตะชาวสแปนิช รายนี้ มาร่วมทีม ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล พร้อมพ่วงออฟชั่นซื้อขาดในราคา 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,297 ล้านบาท)

แต่ทว่า “ญีเกซ” กลับมีบทบาทน้อยมากในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังเจ้าตัวไม่สามารถเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงได้ จนได้รับโอกาสลงเล่นเพียง 23 นัด และทำได้เพียงประตูเดียว รวมทุกรายการ

กระทั่งล่าสุดกุนซือ “โธมัส ทูเคิ่ล” จึงตัดสินใจไม่ใช้ออฟชั่นซื้อขาด และพร้อมส่ง มิดฟิลด์ วัย 27 ปี กลับไปค้าแข้งกับทัพ “ตราหมี” ต้นสังกัดแท้จริง ในฤดูกาลหน้าเรียบร้อย

ขอบคุณรูปภาพจาก Chelsea FC

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เชลซี #พรีเมียร์ลีก #ปล่อยตัว #ซาอูล ญีเกซ #กลับต้นสังกัด #แอตเลติโก มาดริด #หลังหมดสัญญายืมตัว