OFFICIAL! “เปแอสเช” ยืมตัวดาวรุ่ง “แร็งส์” พร้อมออฟชั่นซื้อขาด

OFFICIAL! "เปแอสเช" ยืมตัวดาวรุ่ง "แร็งส์" พร้อมออฟชั่นซื้อขาด ฟุตบอลวันนี้, ไทยลีก, พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก, บุนเดสลีกา, ลาลีกา สเปน, ลีกเอิง, เจ ลีก, เค ลีก, ฟุตบอลไทย บอลถ้วย ก, ฟุตบอลไทย บอลถ้วย ข, ดิวิชั่น 1, ดิวิชั่น 2 sportmantel #ปารีส แซงต์-แชร์กแมง #ยืมตัว #อูโก้ เอคิติเก้ #แร็งส์ #พร้อมออฟชั่นซื้อขาด

“อูโก้ เอคิติเก้” หัวหอกดาวโรจน์ของ “แร็งส์” เปิดตัวร่วมทัพ “ปารีส แซงต์-แชร์กแมง” เรียบร้อย ในรูปแบบสัญญายืมตัว พร้อมออฟชั่นซื้อขาดได้ ส่งผลให้ “นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด” ต้องพลาดคว้าตัว

สโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมแชมป์ ลีกเอิง ฝรั่งเศส เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ประกาศคว้าตัว “อูโก้ เอคิติเก้” กองหน้าดาวเด่นจาก แร็งส์ มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ ด้วยสัญญายืมตัว พร้อมออฟชั่นซื้อขาด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

สำหรับ ศูนย์หน้า วัย 20 ปี ตกเป็นเป้าหมายของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มาตั้งแต่ช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม และในช่วงซัมเมอร์นี้ และทัพ “สาลิกาดง” มุ่งมั่นที่จะคว้าตัว “เอคิติเก้” มาร่วมทีมให้ได้

กระทั่งล่าสุด “เปแอสเช” ออกมาแถลงยืนยันคว้า ดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส รายนี้ มาเสริมทัพแบบสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล 2022/23 โดยมีออฟชั่นซื้อขาดได้อีกด้วย

ซึ่งคาดว่าการเซ็นสัญญาซื้อขาดในซีซั่นหน้านั้น “เปแอสเช” จะจ่ายค่าตัว “เอคิติเก้” ให้กับ แร็งส์ อยู่ที่ 28.5 ล้านยูโร (ประมาณ 1,057 ล้านบาท) พร้อมแอดออนอีก 6.5 ล้านยูโร (ราว 241 ล้านบาท)

ทั้งนี้ “เอคิติเก้” ได้ออกมาเปิดใจหลังเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ว่า “ผมรู้สึกตื้นตันมาก ผมภูมิใจที่ได้เซ็นสัญญากับ ปารีส มันเป็นช่วงเวลาที่น่าภาคภูมิใจ”

“หัวใจของผมเลือก ปารีส! ผมเป็นชาวฝรั่งเศส เปแอสเช เป็นสโมสรในประเทศ พวกเขามีนักเตะที่ยิ่งใหญ่อยู่ในทีมหลายรายซึ่งมีคุณภาพ และมีทีมสตาฟฟ์ประสบการณ์สูง ผมปรารถนาได้แชมป์ทุกรายการ”

“ครอบครัวของผมอยู่ในปารีส และผมติดตาม เปแอสเช เสมอ มันจึงเป็นเรื่องธรรมดาที่ผมอยากย้ายมาที่นี่ มันเป็นการเลือกที่ถูกต้องสำหรับผม”

ขอบคุณรูปภาพจาก Paris Saint-Germian

ฟุตบอลวันนี้, ไทยลีก, พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก, บุนเดสลีกา, ลาลีกา สเปน, ลีกเอิง, เจ ลีก, เค ลีก, ฟุตบอลไทย บอลถ้วย ก, ฟุตบอลไทย บอลถ้วย ข, ดิวิชั่น 1, ดิวิชั่น 2 sportmantel #ปารีส แซงต์-แชร์กแมง #ยืมตัว #อูโก้ เอคิติเก้ #แร็งส์ #พร้อมออฟชั่นซื้อขาด