ไร้ชัย 4 นัด! “นาเกิลส์มันน์” รับ “บาเยิร์น” สถานการณ์ไม่ค่อยดีนัก

ไร้ชัย 4 นัด! "นาเกิลส์มันน์" รับ "บาเยิร์น" สถานการณ์ไม่ค่อยดีนัก ฟุตบอลวันนี้, ไทยลีก, พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก, บุนเดสลีกา, ลาลีกา สเปน, ลีกเอิง, เจ ลีก, เค ลีก, ฟุตบอลไทย บอลถ้วย ก, ฟุตบอลไทย บอลถ้วย ข, ดิวิชั่น 1, ดิวิชั่น 2 sportmantel #ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ #บาเยิร์น มิวนิค #สถานการณ์ทีมตอนนี้ไม่ค่อยสู้ดี #หลังเพิ่งบุกไปพ่าย #เอาก์สบวร์ก

เทรนเนอร์ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค อย่าง “ยูเลียน นาเกิลส์มันน์” รับสภาพสถานการณ์ไม่ค่อยดีแล้ว หลังล่าสุดบุกพ่าย “เอาก์สบวร์ก” 0-1 ด้าน “โธมัส มุลเลอร์” ชี้เป็นเกมที่ทีมไม่สมควรแพ้

“ยูเลียน นาเกิลส์มันน์” ผู้จัดการทีม บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่า สถานการณ์ของทีมตอนนี้ไม่ค่อยสู้ดีสักเท่าไหร่ หลังเกมล่าสุดเพิ่งบุกไปพ่าย เอาก์สบวร์ก แบบพลิกล็อค 0-1 ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา

โดยแมตช์นี้เจ้าถิ่น เอาก์สบวร์ก มาได้ประตูชัยในช่วงครึ่งหลังนาทีที่ 59 จากผลงานของ “เมอร์กิม เบริชา” ในส่วนช่วงเวลาที่เหลือทัพ “เสือใต้” ทำอะไรเพิ่มไม่ได้ แม้มีโอกาสยิงมากถึง 21 ครั้ง แต่สุดท้ายก็เปลี่ยนเป็นสกอร์ไม่ได้

ก่อนจบเกมเป็น เอาก์สบวร์ก เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ “บาเยิร์น” ไปแบบพลิกล็อค 1-0 พร้อมทำให้ทีมแชมป์เก่า ไร้ชัยมาแล้ว 4 เกมติด ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของสโมสร นับตั้งแต่ปี 2001

ทั้งนี้หลังจบเกม กุนซือชาวเยอรมัน วัย 35 ปี ได้ออกมาเปิดใจว่า “วันนี้ผมจะไม่เน้นไปที่ผู้เล่นคนไหนเป็นพิเศษ ผลงานแย่ๆ ในช่วงหลังมานี้ มันไม่ใช่เรื่องดีเลย หลายๆ อย่างจำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลง ผมจะกลับไปคิด หลังจากนั้้นเราก็จะได้เห็นว่ามันจะเป็นอย่างไรต่อไป ผมจะคิดในทุกๆ เรื่อง คิดเกี่ยวกับตัวเอง คิดเกี่ยวกับสถานการณ์ คิดทุกเรื่องเลย”

ขณะที่ “โธมัส มุลเลอร์” ตัวรุกคนสำคัญ ออกมากล่าวว่า “บาเยิร์น” ไม่ควรแพ้เกมแบบนี้ “ผมพูดไม่ออกเลย เราไม่ควรแพ้ในเกมนี้ เราสร้างโอกาสได้มากมาย แต่การจบสกอร์ไม่ดีพอ”

อย่างไรก็ตาม ปัจจุบัน “บาเยิร์น” หล่นลงมารั้งอันดับ 4 ของตารางคะแนน บุนเดสลีกา ด้วยการมี 12 แต้ม จากการลงแข่ง 7 นัด ตามหลัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมจ่าฝูงถึง 3 แต้ม

ขอบคุณรูปภาพจาก FC Bayern Munich, Bundesliga English

ฟุตบอลวันนี้, ไทยลีก, พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก, บุนเดสลีกา, ลาลีกา สเปน, ลีกเอิง, เจ ลีก, เค ลีก, ฟุตบอลไทย บอลถ้วย ก, ฟุตบอลไทย บอลถ้วย ข, ดิวิชั่น 1, ดิวิชั่น 2 sportmantel #ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ #บาเยิร์น มิวนิค #สถานการณ์ทีมตอนนี้ไม่ค่อยสู้ดี #หลังเพิ่งบุกไปพ่าย #เอาก์สบวร์ก