EP1: อัพเดตตลาดซื้อขายนักเตะ 10 June 2019

ตลาดซื้อขายนักเตะ

เป็นช่วงที่ทีมใหญ่ทีมและเล็กต่างจีบนักเตะที่ตัวเองสนใจเข้ามาเสริมทัพ ในตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ เรามาดูข่าวคราวกันว่า ทีมไหนบ้างที่ได้หรือกำลังจะได้นักเตะเพิ่มบ้าง

อันวาร์-เอล-กาซี
อันวาร์-เอล-กาซี

( ซื้อแล้ว )
อันวาร์ เอล กาซี อายุ 24 ปี ตำแหน่ง ปีก
สโมสร แอสตัน วิลล่า ที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมา พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดตัวนักเตะใหม่ จากสโมสร ลีลล์ เป็นเงินราวๆ 8 ล้านปอนด์

ปีกชาวดัตช์ เซ็นสัญญา 4 ปีในตลาดซื้อขายนักเตะ หลังจาก แอสตัน วิลลา ยืมตัวมาใช้ตลอดฤดูกาลที่ผ่าน มา ลงเล่น 36 นัดรวมทุกรายการ ทำไป 6 ประตูกับ 6 แอสซิส

เรนโซ-ซาราเบีย
เรนโซ-ซาราเบีย

( ซื้อแล้ว )
เรนโซ ซาราเบีย อายุ 25 ปี ตำแหน่ง แบ็คขวา
สโมสร ปอร์โต้ เปิดตัวนักเตะใหม่ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะ จากสโมสร แอตเลติโก เบลกราโน ลีกประเทศ อาเจนติน่า เป็นเงินราวๆ 5.5 ล้านยูโร

แบ็คขวาชาว อาเจนติน่า รายนี้ เล่นให้ทีม “ฟ้าขาว” ชุดใหญ่มาแล้ว 4 นัด หลังจากถูกเรียกตัวรับใช้ทีมชาติ

ราฟินญา
ราฟินญา

( ย้ายแล้ว )
ราฟินญา อายุ 33 ปี ตำแหน่ง แบ็คขวา
นักเตะชาว บราซิลเลียน อยู่รับใช้ต้นสังกัด บาเยิร์น มิวนิค มายาวนาน ถึง 8 ปี

ถึงเวลาบอกลาทีมรักกลับบ้านเกิด โดยรับข้อเสนอเซ็นสัญญา 2 ปีในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะ กับ สโมสร ฟลาเมงโก้ ใน ลีกบ้านเกิดประเทศบลาซิล

ชูเอา-เฟลิกซ์
ชูเอา-เฟลิกซ์

( กำลังเป็นข่าว )
ชูเอา เฟลิกซ์ อายุ 19 ปี ตำแหน่ง กองกลาง (เพลย์เมกเกอร์)
แข้งน้อย ชาวโปรตุเกส โชร์ฟอร์มเข้าตาทีมยักษ์ใหญ่หลายทีมหลังจากสร้างสถิติใหม่ ซึ่งต้นสังกัดวิตกกังวลว่าอาจเสีย เฟลิกซ์ ใน ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  เป็นเต็งหนึ่งที่จะคว้าตัวไปร่วมทีม

เฟลิกซ์ เป็นแข้งอายุน้อยสุดที่ทำแฮตทริคในศึกยูโรปา ลีก ด้วยอายุ 19 ปี 152 วัน ทำลายสถิติเดิมของ มาร์โก ปยากา อดีตนักเตะ ดินาโม ซาเกรบ ยังต้องติดตากันต่อว่าผลจะเป็นยังไง

โรเมลู-ลูกากู
โรเมลู-ลูกากู

( กำลังเป็นข่าว )
โรเมลู ลูกากู อายุ 26 ปี ตำแหน่ง กองหน้า
หลังจากมีข่าวว่าทีม “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ทุ่มเงินบวกกับตัว อิวน เปริซิช แลกกับ ลูกากู ในตลาดซื้อขายนักเตะนี้แต่กลับถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฎิเสธข้อเสนอที่จะคว้าศูนย์หน้าทีมชาติเบลเยียมเรียบร้อยแล้ว

อารอน-วาน-บิสซาก้า
อารอน-วาน-บิสซาก้า

( กำลังเป็นข่าว )
อารอน วาน-บิสซาก้า อายุ 21 ปี ตำแหน่ง ฟูลแบ็ค
คริสตัล พาเลซ ปฎิเสธข้อเสนอมูลค่า 40 ล้านปอนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยื่นซื้อ นักเตะชาวอังกฤษ ไปแล้ว และยังบอกว่าหากยังต้องการดึงตัวมาร่วมทีมช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้จริงๆ ต้องไม่ต่ำกว่า 60 ล้านปอนด์

บรูโน-เฟอร์นานเดส-
บรูโน-เฟอร์นานเดส-

( กำลังเป็นข่าว )
บรูโน เฟอร์นานเดส อายุ 24 ตำแหน่ง กองกลาง
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เร่งปิดดีลนักเตะทีมชาติโปรตุเกส รายนี้กับสปอร์ติง โดยคาดว่าจะมีมูลค่าราว  70 ล้านปอนด์ เพื่อแทนที่ ปอล ป็อกบา ที่อาจย้ายทีมในตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้

เอดินสัน-คาวานี
เอดินสัน-คาวานี

( กำลังเป็นข่าว )
เอดินสัน คาวานี อายุ 32 ปี ตำแหน่ง กองหน้า
แอตเลติโก มาดริด เร่งเดินเครื่อง คว้าตัวศุนย์หน้าทีมชาต อุรุกวัย ของ ปารีส แซ็งต์-แชร์กแมง เพื่อหวังมาแทนที่ของ อ็องตวน กรีซมันน์ ซึ่งเจ้าตัวก็พร้อมย้ายในตลาดซื้อขายนักเตะแล้วด้วยเช่นกัน

– – – ติดตามเพิ่มได้ที่ EP2 – – –

ข้อมูล:sanook-sport
รูป: plsmis , ขอบสนาม , twitter
Sponsor by : mcac-sports