EP2: อัพเดตตลาดซื้อขายนักเตะ 10 June 2019

ตลาดซื้อขายนักเตะ2

ผ่านไปครึ่งทางให้ลุ้นกันว่านักเตะที่เราชื่นชอบ ย้ายไปทีมที่เรารักรึเปล่า หรือ ตลาดซื้อขายนักเตะ มีความเคลื่อนไหวแบบไหนบ้างมาดูกันต่อเลยครับ

มาเตโอ โควาชิช
มาเตโอ โควาชิช

( กำลังเป็นข่าว )
มาเตโอ โควาชิช อายุ 25 ปี ตำแหน่ง กองกลาง
หลังจากเจ้าตัวกำลังจะหมดสัญญายืมตัว กับทาง เชลซี ต้นสังกัดอย่าง เรอัล มาดริด รีบตั้งราคานักเตะทีมชาติโครเอเชีย รายนี้ทันที เป็นเงินราวๆ 45 ล้านปอนด์ไว้เลย

แต่ทาง “สิงโตน้ำเงิน” นั้นไม่มีท่าทีจะซื้อขาดแข้งรายนี้มาช่วยทีมเอาซะเลย แต่ยังมี อินเตอร์ มิลาน คอยจับตามอง เผื่อว่าได้มาเสริมทัพต่อไปในช่วง ตลาดซื้อขายนักเตะ

ไรอัน เซสเซยอง
ไรอัน เซสเซยอง

( กำลังเป็นข่าว )
ไรอัน เซสเซยอง อายุ 19 ปี ตำแหน่ง แบ็ค/ปีก ซ้าย
กลายเป็นนักเตะอายุน้อย ที่มีทีใหญ่ๆต้องการตัวมาเสริมแกร่ง ด้วยอายุน้อย และยังสาระพัดประโยชน์ โคตรคุ้ม ที่ต้นสังกัด ฟูแลม ร่วงจากพรีเมียร์ลีก

และทีมที่เล็งเจ้าหนูชาวอังกฤษในตลาดซื้อขายนักเตะ รายนี้ มีทั้ง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ , ปารีส แซงต์-แชร์กแมง , ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมวงล่าตัวเลยทีเดียว

ฟร้องค์ เคสซี
ฟร้องค์ เคสซี

( กำลังเป็นข่าว )
ฟร้องค์ เคสซี อายุ 22 ตำแหน่ง กองกลาง
ต้นสังกัด อย่าง เอซี มิลาน ออกมาตั้งราคาพร้อมปล่อยตัวแข้งทีมชาติ ไอวอรี่โคสต์ ช่วงซัมเมอร์ ตลาดซื้อขายนักเตะ นี้

ราคาที่ต้นสังกัดแปะไว้เป็นเงินประมาณ 30 ล้านปอนด์แล้วนั้น ดูท่าทางจะได้รับการตอบรับจากหลายๆทีมเลยทีเดียว เช่น อาเซน่อล , เชลซี และ สเปอร์ เนื้อหอมไม่เบาเลยนะ

โตมาส์ มูเนียร์
โตมาส์ มูเนียร์

( กำลังเป็นข่าว )
โตมาส์ มูเนียร์ อายุ 27 ตำแหน่ง แบ็คขวา
หลังจาก อาเซน่อล ประสบปัญหานักเตะขาดแคลน อูไน เอเมรี ผู้เป็นกุนซือ จึงรีบตั้งโต๊ะ เจรจาขอซื้อ แบ็คขวาทีมชาติ เบลเยี่ยม รายนี้จาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาช่วยทีม เป็นการด่วนก่อน ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้จะปิดลงก่อน

( กำลังเป็นข่าว )
ลีออน ไบลีย์ อายุ 21 ตำแหน่ง ปีก
หลังจากมีข่าวว่า เชลซี กำลังยื่นอุทธรณ์โทษแบนห้ามเสริมทัพ ถ้าหากสำเร็จ หนึ่งในรายชื่อที่ สิงห์บลู ต้องการ คือ เจ้าหนูปีกจรวด ของไบเออร์ เลเวอร์คูเซน นั่นเอง

โดยทาง ห้างขายยาก็ได้ แปะราคา นักเตะ ทีมชาต จาเมก้ารายนี้ไว้แล้ว เป็นเงินสูงถึง 80 ล้านปอร์ด และออกมายอมรับว่า คงรั้งตัวนักเตะไว้ไม่ไหว หากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสมเข้ามาในช่วง ตลาดซื้อขายนักเตะ นี้

เมาริซิโอ ซาร์รี

( กำลังเป็นข่าว )
เมาริซิโอ ซาร์รี อายุ 60ปี ตำแหน่งผู้จัดการทีม
นอกจากข่าวนักเตะย้ายทีมในตลาดซื้อขายนักเตะ ระยะนี้แล้ว ยังมีดีลผูจัดการทีมด้วย หลังทีม “ม้าลาย” ยูเวนตุส นั้นเสีย มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี นายใหญ่ที่เพิ่งบอกลาทีมไปนั้น

ก็ใช้ดีล กอนซาโล อิกวาอิน ลดราคาให้ทาง เชลซี ติดค้างอยู่ 8 ล้านปอนด์ มาเป็นข้อเสนอ หวังดึง นายใหญ่ ชาวอิตาลี่ มาขี่ ม้าลายแทน ในตำแหน่งที่ว่างอยู่ขณะนี้

มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์

( กำลังเป็นข่าว )
มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์ อายุ 19 ปี ตำแหน่ง เซนเตอร์แบ็ก
ศึก ยูฟ่า เนชันส์ลีก เป็นเหตุ หลังจบเกม นักกีฬากำลังจับมือ ก่อนกลับบ้านนั้นเอง “เจ้าโด้” โรนัลโด้ สตาร์ของทีมชาติ โปรตุเกส ดันออกปากชวนเจ้าหนู ชาวดัตช์รายนี้ มาเล่นทีมเดียวกัน หลังเห็นฟอร์มความแข็งแกร่งของเจ้าหนู วัย 19 ขวบ ไม่แน่ว่า ตลาดซื้อขายนักเตะ นี้อาจเห็นทั้งคู่เล่นทีมเดียวกันก็เป็ไปได้

แฮร์รี วิลสัน
แฮร์รี วิลสัน

( กำลังเป็นข่าว )
แฮร์รี วิลสัน และ ไรอัน เคนท์ อาย 22/22 ตำแหน่ง ปีก/ปีก ทั้งคู่
“หงษ์แดง” ลิเวอร์พูล โดนจ้องฉก ดาวรุ่ง ปีกคู่หู ในตลาดซื้อขายนักเตะ นี้ หลังสื่อต่างประเทศ รายงานว่า ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมในลีก แชมเปี้ยนชิพ ให้ความสนใจเจ้าหนูทั้งคู่ แต่ต้องรอดูอาการ “หงษ์แดง” ว่าจะปล่อยเด็กในสังกัดรึเปล่า มาติดตา,กันต่อครับ

ไรอัน เคนท์
ไรอัน เคนท์

#ตลาดซื้อขายนักเตะ
ข้อมูล: sanook-sport
รูป: Sport Trueid , Rakball , 7Mth , Soccersuck
Sponsor by : soccersurfer