OFFICIAL! “วิลล่า” คว้า “แคช” แบ็คดาวรุ่งของ “ฟอเรสต์” ด้วยสัญญา 5 ปี

OFFICIAL! "วิลล่า" คว้า "แคช" แบ็คดาวรุ่งของ "ฟอเรสต์" ด้วยสัญญา 5 ปี อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #วิลล่า #คว้าตัว #แมตตี้ แคช #ร่วมทีม #ด้วยสัญญา 5 ปี #ค่าตัวราว 16 ล้านปอนด์

“สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า เปิดตัว “แมตตี้ แคช” แบ็คดาวรุ่ง ของ “น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์” ด้วยค่าตัวราว 16 ล้านปอนด์ พร้อมสัญญาระยะยาวถึงปี 2025

สโมสร แอสตัน วิลล่า ทีมในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ประกาศคว้าตัว แบ็คซ้ายตัวใหม่ของทีม อย่าง “แมตตี้ แคช” จากทีม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ มาร่วมทีมเรียบร้อย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมา

https://twitter.com/AVFCOfficial/status/1301441747663323137?s=20

สำหรับ แบ็คดาวรุ่ง วัย 23 ปี รายนี้ ได้ตกลงเซ็นสัญญากับทัพ “สิงห์ผงาด” เป็นระยะเวลา 5 ปี ในส่วนของค่าตัว “แคช” อยู่ที่ราว 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 656 ล้านบาท)

โดย “แคช” ได้เปิดใจหลังตกลงเซ็นสัญญาร่วมทีม “วิลล่า” แบบเป็นทางการว่า

“สุดยอดมากที่ได้เซ็นสัญญา 5 ปีกับ แอสตัน วิลล่า การได้เล่นใน พรีเมียร์ลีก เป็นสิ่งที่ผมฝันมาตลอดนับตั้งแต่เด็ก ตอนนี้ฝันของผมกลายเป็นความจริงแล้ว ผมแทบรอไม่ไหวที่จะได้เจอเพื่อนร่วมทีมใหม่, ทุกคนที่สโมสร และแฟนบอล”

ทางด้าน “ดีน สมิธ” กุนซือของทัพ “สิงห์ผงาด” ก็ได้ให้สัมภาษณ์หลังคว้าตัว “แคช” มาร่วมทีมว่า

“เขาเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่มีอนาคตสดใสของอังกฤษ เขามีสถิติการเล่นที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักเตะหนุ่ม เราเชื่อว่า เขาจะปรับตัวได้ง่าย และพัฒนาได้อย่างรวดเร็วในการเป็นฟูลแบ็กชั้นนำ”

ซึ่งการมาของ แบ็คซ้ายชาวอังกฤษ รายนี้ จะเป็นการเข้ามา เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับเกมรับฝั่งขวา หลังในฤดูกาลที่ผ่านมา “วิลล่า” เสียประตูใน พรีเมียร์ลีก ไปถึง 67 ประตู น้อยกว่า “นอริส ซิตี้ แค่ทีมเดียวเท่านั้น

ขอบคุณรูปภาพจาก Aston Villa

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #วิลล่า #คว้าตัว #แมตตี้ แคช #ร่วมทีม #ด้วยสัญญา 5 ปี #ค่าตัวราว 16 ล้านปอนด์