โล่งอก! “เปแอสเช” ยืนยันอาการเดี้ยง “เนย์มาร์” ไม่รุนแรงมากนัก

โล่งอก! "เปแอสเช" ยืนยันอาการเดี้ยง "เนย์มาร์" ไม่รุนแรงมากนัก อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #ปารีส แซงต์-แชร์กแมง #เนย์มาร์ #ไม่ได้บาดเจ็บมากนัก

“ปารีส แซงต์-แชร์กแมง” เผยตัวรุกคนสำคัญ อย่าง “เนย์มาร์” ไม่ได้บาดเจ็บหนักมากอย่างที่คิด เช่นเดียวกับทางนักเตะก็เปิดใจว่า รู้สึกโล่งอกกับเรื่องนี้สุดๆ หลังรู้ผลตรวจ

สโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมยักษ์ใหญ่ในศึก ลีกเอิง ฝรั่งเศส ออกมาเปิดเผยว่าอาการบาดเจ็บของ “เนย์มาร์” ยอดกองหน้าคนดังของทีม ไม่ได้รุนแรงแต่อย่างใด

หลังถึงขั้นหามลงเปลออกจากสนามไป ในเกมลีกกับ โอลิมปิก ลียง ที่เป็นทางด้าน “เปแอสเช” เปิดรัง ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ พ่ายไป 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา

โดยแมตช์นั้น ดาวเตะทีมชาติบราซิล รายนี้ ได้รับบาดเจ็บจากจังหวะที่ “ติอาโก้ เมนเดส” พุ่งเสียบในช่วงท้ายเกม ซึ่งทำให้ “เนย์มาร์” ถึงขั้นร้องไห้ ก่อนจะถูกนำออกจากสนามเลยทันที

ซึ่งตอนแรกมีการระบุว่า อาการบาดเจ็บครั้งนี้ของเจ้าตัวเป็นอาการข้อเท้าหัก และหากเป็นเช่นนั้นจริงๆ จะทำให้ ศูนย์หน้าจอมเทคนิค วัย 28 ปี อาจจะต้องใช้เวลาพักรักษาตัวเป็นระยะเวลานาน

แต่ล่าสุด “เปแอสเช” ได้ออกมาแถลงการณ์ว่า

“ผลการตรวจอาการบาดเจ็บของ เนย์มาร์ จูเนียร์ ทำให้เราเบาใจลงได้ หลังจากที่เขามีอาการข้อเท้าบิดจากเกมเมื่อวันอาทิตย์กับ ลียง โดยจะมีการตรวจเพิ่มเติมในอีก 48 ชั่วโมงต่อจากนี้ ส่วน อับดู ดิอัลโล่ มีอาการเจ็บตรงเอ็นหลังหัวเข่าจากเกมเมื่อวันอาทิตย์ และจะกลับมาลงเล่นได้ในช่วงต้นเดือนมกราคม”

ส่วนทางด้าน “เนย์มาร์” ก็ได้ออกมาแสดงความรู้สึกดีใจอย่างมาก หลังรู้ว่าตนเองไม่ได้เจ็บหนักมากนัก

“มันมีโอกาสที่จะเลวร้ายกว่านี้ได้เลย แต่เป็นอีกครั้งที่พระผู้เป็นเจ้าได้ช่วยให้ผมไม่ต้องได้รับบาดเจ็บแบบร้ายแรง ที่ตอนนั้นผมร้องไห้น่ะมันมาจากการที่ผมปวดมากๆ รวมถึงร้องไห้จากการที่รู้สึกสิ้นหวัง, กลัว, ทรมาน ผมยังร้องไห้จากการที่คิดถึงเรื่องที่ว่าตัวเองต้องรับการผ่าตัดและต้องใช้ไม้เท้าช่วย รวมถึงร้องไห้เมื่อคิดถึงความทรงทำที่เลวร้ายด้วย ผมหวังว่าจะฟื้นตัวและกลับมาลงเล่นให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้”

ขอบคุณรูปภาพจาก Paris Saint-Germain

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #ปารีส แซงต์-แชร์กแมง #เนย์มาร์ #ไม่ได้บาดเจ็บมากนัก