ไม่ใช่งานง่าย! “เป๊ป” รับเจอ “แมนยู” เป็นแมตช์ที่ยากแน่นอน แต่เชื่อมั่นในลูกทีม

ไม่ใช่งานง่าย! "เป๊ป" รับเจอ "แมนยู" เป็นแมตช์ที่ยากแน่นอน แต่เชื่อมั่นในลูกที อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เป๊ป กวาร์ดิโอล่า #แมนเชสเตอร์ ซิตี้ #ยอมรับดวล #แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด #ไม่ใช่งานง่ายทุกครั้ง #แต่เชื่อมั่นลูกทีมคว้าชัยได้แน่นอนม

“เป๊ป กวาร์ดิโอล่า” นายใหญ่ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้ดวลกับ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ทุกครั้งไม่ใช่งายง่าย แต่ยังคงเชื่อมั่นในลูกทีม จะสามารถคว้าชัยได้แน่นอน

ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่าง “เป๊ป กวาร์ดิโอล่า” ออกมายอมรับว่า การดวลกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรคู่ปรับร่วมเมือง เป็นงานยากสำหรับทีมตนเสมอ

โดยทัพ “เรือใบสีฟ้า” มีคิวเปิดรัง เอดิฮัต สเตเดี้ยม ดวลกับ “ปีศาจแดง” ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ แมตช์ วันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคมนี้

ซึ่งปัจจุบัน “แมนซิตี้” กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มอันยอดเยี่ยม ด้วยการคว้าชัยมา 21 นัดติดต่อกันรวมทุกรายการ และรั้งจ่าฝูงในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก ด้วยการทิ้งห่าง “แมนยู” อันดับ 2 ถึง 14 แต้ม จากการแข่งขัน 27 นัด

อย่างไรก็ตาม เฮดโค้ชชาวสแปนิช ในวัย 50 ปี มองว่า “แมนยู” เป็นคู่แข่งที่สร้างความลำบากให้กับ “แมนซิตี้” ได้เสมอ แต่เจ้าตัวยังตั้งเป้าพาทีมคว้าชัยชนะ ในเกมวันอาทิตย์นี้ เพื่อทำแต้มฉีกหนีทีมกุนซือ “โอเล่ กุนนาร์ โซลชา” เป็น 17 แต้ม

“นี่คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมรู้ดีว่า การเจอกับ ยูไนเต็ด มันยากแค่ไหน เราพบเจอประสบการณ์แบบนี้มาตลอดช่วงหลายซีซั่นที่ผ่านมา และผมก็มีความรู้สึกว่า พวกเขาดูดีขึ้นเรื่อยๆ ในทุกปี”

“พวกเขาเป็นทีมที่มีคุณภาพ แต่ในขณะเดียวกัน เราก็รู้ดีว่า นี่คือโอกาสสำหรับเราที่จะทำคะแนนเพิ่มช่องว่าง ในระหว่างการซ้อม เราได้มีการพูดคุยกันว่า เราจำเป็นต้องทำอะไรบ้าง เพื่อเอาชนะพวกเขา รวมถึงเรื่องแนวทางการเล่นด้วย”

ขอบคุณรูปภาพจาก Manchester City

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เป๊ป กวาร์ดิโอล่า #แมนเชสเตอร์ ซิตี้ #ยอมรับดวล #แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด #ไม่ใช่งานง่ายทุกครั้ง #แต่เชื่อมั่นลูกทีมคว้าชัยได้แน่นอน