ต้องยอมจ่าย! “แมนยู” เจรจาคว้า “ซาอูล” จาก “ตราหมี” ในราคาถึง 135 ล้านปอนด์

ต้องยอมจ่าย! "แมนยู" เจรจาคว้า "ซาอูล" จาก "ตราหมี" ในราคาถึง 135 ล้านปอนด์

“แอตเลติโก มาดริด” ได้ถูก “แมนยู” พยายามทำข้อตกลงซื้อตัว “ซาอูล ญีเกซ” มิดฟิลด์ของ “ตราหมี” แต่ต้องยอมจ่ายถึง 135 ล้านปอนด์ เพื่อเอามาร่วมทีมในฤดูกาลกน้า

สำนักข่าว SBO News รายงานว่า “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความมั่นใจเป็นอย่างมาก ถึงการเจรจากับทาง “แอตเลติโก มาดริด” ทีมใน ลาลีกา สเปน

เพื่อที่จะคว้าตัวของ “ซาอูล ญีเกซ” มิดฟิลด์ทีมชาติ สเปน วัย 25 ปี ไปร่วมทีมในฤดูกาลหน้า แต่คาดว่า “ปีศาจแดง” จะต้องยอมจ่ายค่าตัวของ “ซาอูล” ถึง 135 ล้านปอนด์ (5,269 ล้านบาท)

ทำให้แฟนหลายๆคนคิดว่า ในราคาประมาณนี้ “แมนยู” อาจจะต้องขายใครไปหรือไม่ เพื่อที่จะนำเงินมาซื้อตัว มิดฟิลด์ชาว สเปน รายนี้เข้าทีม

ซึ่งมีแฟนบอลบางส่วนก็คิดว่า หรือนี่อาจจะเป็นการยืนยันว่า “ปีศาจแดง” อาจจะยอมขาย “พอล ป็อกบา” ในช่วงฤดูร้อน ก็เป็นไปได้ แต่เราก็ไม่สามารถเชื่อได้สนิท เพราะก็เป็นแค่เพียงความคิดเห็นของแฟนบอลของเหล่า “แมนยู” บางส่วนเท่านั้น

โดยปัจจุบัน “ซาอูล ญีเกซ” ยังมีสัญญากับทีม “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด อีก 6 ปี ซึ่งฤดูกาลนี้เจ้าตัวลงช่วยทีมไปแล้ว 37 นัด ทำประตูได้ 4 ลูก ในทุกรายการ และยังติดทีมชาติ สเปน ไปแล้ว 19 นด ซัดไป 3 ประตู ในนามทีมชาติชุดใญ่

ขอบคุณรูปภาพจาก Atletico de Madrid

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel