ต้องการอยู่ต่อ! “วิลเลี่ยน” หวังเล่น พรีเมียร์ลีก ต่อ แม้จะลาจาก “เชลซี”

"วิลเลี่ยน" ตัวรุกชาว บราซิล ของ เชลซี หวังที่จะค้าแข้งในลีกผู้ดีอย่าง "พรีเมียร์ลีก" ต่อไปแม้จะออกจาก "สิงห์บูลล์" หลังจบฤดูกาลนี้ก็ตาม อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel

“วิลเลี่ยน” ตัวรุกชาว บราซิล ของ เชลซี หวังที่จะค้าแข้งในลีกผู้ดีอย่าง “พรีเมียร์ลีก” ต่อไปแม้จะออกจาก “สิงห์บูลล์” หลังจบฤดูกาลนี้ก็ตาม

นักเตะในวัย 31 ปี ได้ให้สัมภาษณ์กับ The Sun หลังจากที่ดูเหมือนว่าทั้งเจ้าตัว และสโมสรไม่มีความคืบหน้าถึงอนาคต ในการพูดคุยกันถึงสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งตัวของ “วิมเลี่ยน” ได้กล่าวกับสื่อไว้ว่า

“ความปรารถนาของผม คือ อยู่ใน พรีเมียร์ลีก แต่ฉันไม่ได้ปิดกั้นการได้ไปเล่นในลีกอื่น ๆ แน่นอนฉันพร้อมจะเล่นอย่างเต็มที่จนจบฤดูกาล และดูว่าเกิดอะไรขึ้น”

“การเจรจาอย่างเป็นรูปธรรมเพียงอย่างเดียว คือการต่อสัญญากับเชลซีซึ่งเป็นไปไม่ได้ พวกเขาต้องการสัญญาสองปี และผมขอสาม เลยทำให้ตอนนี้ทุกอย่างได้หยุดลงไป”

“ผมได้ยินข่าวลือว่าผมได้รับความสนใจจากหลายสโมสร โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผมจะเป็นนักเตะที่มีอิสระในตลาด ซึ่งผมจะสามารถเจรจาต่อรองได้ แต่แน่นอนไม่มีข้อเสนอในสำหรับตอนนี้”

และตัวรุกชาว บราซิล ของ เชลซี ยังกล่าวถึง การไปค้าแข้งในลีกบ้านเกิดว่า มันยังไม่ใช่เป้าหมายที่เจ้าตัวต้องการที่จะกลับไปเล่นในตอนนนี้ เขายังคงมีความสุข และความสนใจในการเล่นฟุตบอลที่ ยุโรป มากกว่า

ซึ่งหลังจากมีข่าวออกมาว่า “วิลเลี่ยน” ยังไม่ได้รับสัญญาฉบับใหม่จาก “สิงห์บูลล์” เชลซี และอาจจะเป็นนักเตะฟรีเอเจนย์ หลังจบฤดูกาลนี้ ทำให้ทีมในลีกเดียวอย่าง “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ที่มีกุนซือเก่าอย่าง “โชเซ่ มูรินโญ่” คุมทีมอยู่ ก็อยากคว้ามาร่วมทีมในซีซั่นหน้า และยังมี “อาร์เซน่อล” ก็ให้ความสนใจเช่นเดียวกัน

โดย “วิลเลี่ยน” ย้ายมาร่วมทีม เชลซี ตั้งแต่ปี 2013 และมีส่วนร่วมในความสำเร็จกับทีมไปแล้วถึง 5 แชมป์ ได้แก่ แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปี 2015 และ 2017, แชมป์ เอฟเอคัพ ในปี 2018, แชมป์ คาราบาว คัพ ปี 2015 และ แชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ในปี 2018

ขอบคุณรูปภาพจาก Chelsea FC

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel