ทำตัวเองแท้ๆ! “แมนยู” อาจสนใจ “แมดดิสัน” อีกหน หลัง “เกรียลิช” แหกกฎกักตัว

ทำตัวเองแท้ๆ! "แมนยู" อาจสนใจ "แมดดิสัน" อีกหน หลัง "เกรียลิช" แหกกฎกักตัว อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel

“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” อาจมองหาทางเลือกอื่นในการคว้ากองกลางเข้าทีม หลัง “แจ็ค เกรียลิช” แหกกฎการกักตัวของรัฐบาล และอาจจะกลับไปสนใจ “เจมส์ แมดดิสัน” อีกครั้ง

สำนักข่าว Daily Star ได้รายงานว่า “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้พยายามหาตัวเลือกอื่นแทน “แจ็ค เกรียลิช” กองกลางของ “แอสตัน วิลล่า” หลังจากเจ้าตัวมีข่าวออกมาว่า ได้แหกกฎมาตรการกักตัวในบ้าน ทำให้การพยายามคว้าตัวของ “แมนยู” ได้หยุดลง แล้วพยายามหาตัวเลือกอื่นแทน

โดย “โอเล่ กุนนาร์ โซลชา” กุนซือของ “แมนยู” พยายามที่จะหา กองกลาง ที่จะสามารถมาเล่นร่วมกับ “บรูโน่ เฟอร์นันเดส” ในฤดูกาลหน้า ซึ่ง “ปีศาจแดง” พยายามที่จะคว้า “เเจ็ค เกรียลิช” ในวัย 24 ปี มาร่วมทีมให้ได้ และมีความคืบหน้าไปในทางที่ดีอีกด้วย

แต่ทว่าหลังจากมีข่าวว่า “เกรียลิช” ได้กระทำการแหกกฎการกักตัวของรัฐบาลอังกฤษ ทำให้ “แมนยู” ไม่ค่อยจะโอเคสักเท่าไหร่กับการกระทำของเจ้าตัว จึงได้ทำการเลือก กองกลาง ตัวใหม่ และเหมือนจะกลับไปสนใจในตัวของ “เจมส์ แมดดิสัน” อีกครั้ง หลังจากที่เคยพยายามยื่นข้อเสนอในหลายๆครั้ง กับ “เลสเตอร์” แต่กับถูกปฏิเสธกลับมา

ซึ่งหาก “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” หวังที่จะคว้าตัว กองกลางทีมชาติ อังกฤษ ในวัย 23 ปี ออกจาก “เลสเตอร์ ซิตี้” ให้ได้ล่ะก็ จะต้องยอมจ่ายถึง 70 ล้านปอนด์ ก็ต้องมาดูกันต่อไปว่า ในตลาดฤดูร้อนนี้ “ปีศาจแดง” จะเลือกกองกลางตัวไหนเข้าทีมซีซั่นหน้า

ขอบคุณรูปภาพจาก Leicester City, Aston Villa, Premier League

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel