New kaká! “มาดริด” หวังคว้า “อิกอร์ โกเมส” ดาวรุ่งของ “เซาเปาโล” ร่วมทีม

New kaká! "มาดริด" หวังคว้า "อิกอร์ โกเมส" ดาวรุ่งของ "เซาเปาโล" ร่วมทีม อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel

“เรอัล มาดริด” อาจจะยื่นข้อเสนอคว้าตัว “อิกอร์ โกเมส” มาร่วมทีมด้วย หลัง “กาก้า” ออกมาพูดว่า “เจ้าหนูคนนี้ทำให้นึกถึงตัวเองตอนเป็นดาวรุ่ง”

สื่อดังของ สเปน อย่าง AS รายงานว่า “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ได้ดำเนินการตามนโยบายของสโมสร ในการค้นหาผู้เล่นที่มีพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในลีก บราซิล ซึ่งผลผลิตในนโยบายนี้ ช่วง 2 ปีที่ผ่านมา

ได้แก่ “วินิซิอุส จูเนียร์” และ “เรเนียร์” เด็กหนุ่มวัย 18 ปี ที่มาจากทีม “ฟลาแมงโก้” รวมถึง “โรดริโก้” จาก “ซานโตส เอฟซี” โดยปัจจุบัน “มาดริด” ก็ให้ความสนใจในตัวของ “อิกอร์ โกเมส” กองกลางตัวรุก ด้วยวัย 21 ปี ของ “เซาเปาโล” ในลีกสูงสุด บราซิล

แต่อย่างไรก็ตาม “ราชันชุดขาว” อาจจะต้องแย่งชิงตัว “อิกอร์ โกเมส” กับทีมในลีกเดียวกันอย่าง “บาร์เซโลน่า” และ “เซบีญ่า” ที่ได้ให้ความสนใจมาก่อนหน้านี้ พร้อมกับมีทีมอย่าง “อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม” ก็อยากที่จะคว้าตัวดาวรุ่งคนนี้ไปร่วมทีมด้วยเช่นเดียวกัน

โดยดาวรุ่ง บราซิล รายนี้ ได้รับการขนานนามจากประเทศ บราซิล ว่า “The New Kaká” ถึงขั้นขนาดที่ “กาก้า” อดีตนักเตะในตำนานของ “เรอัล มาดริด” และตำนานของ ทีมชาติ บราซิล ยังเคยเอ่ยปากบอกกับสื่อเลยว่า

“ใช่มันเป็นความจริงที่เขา (อิกอร์) ทำให้ฉันนึกถึงตัวเองมากมายในแง่ของสไตล์การเล่นของเขา”

ซึ่งในวัย 21 ปี “อิกอร์ โกเมส” ลงสนามช่วยทีมไปแล้ว 31 นัด ซัดไป 3 ประตู กับอีก 2 แอสซิสต์ หลังจากที่ขึ้นมาติดทีมชุดใหญ่ให้กับสโมสร “เซาเปาโล” ตั้งแต่ปี 2018 พร้อมทั้งสามารถติดทีมชาติ บราซิล ไปแล้ว 4 นัด และคาดการว่า ค่าตัวของ กองกลางตัวรุก รายนี้ อาจจะพุ่งถึง 45 ล้านปอนด์ หรืออาจจะมากกว่านั้น

ขอบคุณรูปภาพจาก Sao Paulo FC

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel