ผลงานเข้าตา! “บาเยิร์น” เซ็นสัญญา “ฟลิค” คุมทีมถาวรถึง 2023

ผลงานเข้าตา! "บาเยิร์น" เซ็นสัญญา "ฟลิค" คุมทีมถาวรถึง 2023 อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel

“เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ออกมายืนยัน ถึงการเซ็นสัญญาถาวร กับ “ฮันส์-ดีเตอร์ ฟลิค” กุนซือ ชาวเยอรมัน ไปจนถึง 2023 หลังจากพาทีมทำผลงานได้ยอดเยี่ยม

สโมสร บาเยิร์น มิวนิค ทีมจ่าฝูงตอนนี้ ของลีก บุนเดสลีกา เยอรมัน ได้ออกมาประกาศการเซ็นสัญญากับ ผู้จัดการทีม อย่าง “ฮันส์-ดีเตอร์ ฟลิค” กุนซือคนปัจจุบันของทีม

ที่ได้เข้ามารับงานต่อจาก “นิโก้ โควัช” นายเก่า ของ “เสือใต้” ที่ถูกปลดออกไป หลังจากทำทีมโชว์ผลงานได้ไม่ดีนัก ทำให้ “ฟลิค” ถูกแต่งตั้งให้รักษาการแทนในตำแหน่ง เฮดโค้ชของทีม ไปจนจบฤดูกาล ตั้งแต่วันที่ 3 พฤศจิกายน ปีที่ผ่านมา

ซึ่งแม้ในช่วงแรกๆ นายใหญ่ของทีม “บาเยิร์น” วัย 55 ปี จะโชว์ฟอร์มได้ไม่ค่อยดีนัก แต่จนถึงนะตอนนี้ เขาสามารถพาทีม ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของลีกได้ และมีแต้มนำห่างที่ 2 ถึง 4 คะแนน

จึงทำให้ ทางสโมสรเห็นสมควรที่จะ ทำการต่อสัญญาของ “ฮันส์-ดีเตอร์ ฟลิค” ในแบบถาวร เพื่อตอบแทนการทำงานที่ยอดเยี่ยมของ กุนซือ เยอรมัน รายนี้ จนถึงปี 2023

โดยผลงานของเจ้าตัวกับ “เสือใต้” ทำไว้ที่ชนะ 18 เกม แพ้ไปเพียง 2 นัด และเสมออีก 1 เกม ในฤดูกาลนี้ ต้องรอดูกันว่าหลังจากที่ลีก สามารถกลับมาเตะได้อีกหน “ฟลิค” จะทำผลงานที่ยอดเยี่ยมแบบเดิมอีกหรือไม่

ขอบคุณรูปภาพจาก FC Bayern English

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel