เอาจริงแล้วนะ! “มาดริด” เล็ง “เคน” เข้าทีมให้ได้ช่วงตลาดฤดูร้อน

เอาจริงแล้วนะ! "มาดริด" เล็ง "เคน" เข้าทีมให้ได้ช่วงตลาดฤดูร้อน อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel

ประธาน “ราชันชุดขาว” ออกมายืนยัน “แฮร์รี่ เคน” กองหน้า “สเปอร์ส” เป็นเป้าหมายหลักในซัมเมอร์นี้ แม้โอกาสอาจจะเป็นไปได้ยากก็ตาม

“โฟลเรนติโน เปเรซ” ประธานสโมสร เรอัล มาดริด กำลังวางแผนการทำทีมในฤดูกาลหน้า ซึ่งทางสโมสรต้องการเสริมเกมรุกให้กับทีม โดยเฉพาะในตำแหน่งศูนย์หน้าตัวเป้าของทีม

หลังจากที่ “ลูก้า โยวิช” กองหน้า เซอร์เบีย ที่ “ราชันชุดขาว” ไปคว้าตัวมาจาก “ไอน์ทรัคท์ แฟร้งค์เฟิร์ต” ด้วยค่าตัว 54 ล้านปอนด์ ในช่วงต้นของฤดูกาล ไม่ประสบความสำเร็จกับทีมมากหนัก

ทำให้ “ซีเนอดีน ซีดาน” กุนซือของทีม หวังที่จะหาผู้เล่นในตำแหน่ง กองหน้า เพิ่มเข้าทีมอีกหนึ่งคน ซึ่งเป้าหมายสำคัญของสโมสรนั้น ได้แก่ “แฮร์รี่ เคน” กองหน้าทีมชาติ อังกฤษ ของ “ไก่เดือยทอง”

ซึ่งแม้ตัวของ “เคน” อยากที่จะออกจากทีมมาก โดยเคยให้สัมภาษณ์ว่า “ผมรักสเปอร์ส แต่ถ้าผมรู้สึกว่าเราไม่ก้าวไปข้างหน้า ผมเป็นผู้เล่นที่มีความทะเยอทะยาน หากมันไปในทิศทางที่ไม่ถูกต้อง ผมก็พร้อมจะหาความท้าทายใหม่ๆ เพื่อให้ตนเองอยู่ในผู้เล่นระดับต้นๆ”

แต่อย่างไรก็ตามทางด้าน “สเปอร์ส” ก็ไม่พร้อมที่จะขายเขา ออกจากทีมแบบง่ายๆแน่นอน ร่วมถึงทั้งประธานสโมสร “ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส” และ “โฆเซ่ มูรินโญ่” กุนซือของทีม ก็พร้อมจะพยายามรั้งตัวเขาไว้อย่างเต็มที่

ปัจจุบัน “แฮร์รี่ เคน” เป็นกัปตันทีมชาติ อังกฤษ ในวัย 26 ปี ในตำแหน่ง กองหน้าตัวเป้า ของ ทีมอย่าง “สเปอร์ส” ซึ่งลงเล่นช่วยทีมไปแล้ว 25 นัด ทำประตูไป 17 ลูก กับอีก 2 แอสซิสต์ ในทุกรายการ และยังเหลือสัญญากับทีมถึงปี 2024

ขอบคุณรูปภาพจาก Tottenham Hotspur

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel