ถ้าสนใจ! “เรนเจอร์ส” อาจเสีย “โมเรโลส” ให้กับ 4 ทีมในลีกอังกฤษ

แพ็คคู่! "ลิเวอร์พูล" เตรียมยื่นข้อเสนอคว้า "ซาคาเรีย" และ "ตูราม" จาก "กลัดบัค"

“กลาสโกว์ เรนเจอร์ส” อาจจะต้องเสีย “อัลเฟร์โด้ โมเรโลส” ให้กับทีมใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ให้ความสนใจถึง 4 สโมสร และทีมอาจต้องหากองหน้าตัวใหม่เพิ่มเติม

เว็บไซต์ TalkSport รายงานว่า “กลาสโกว์ เรนเจอร์ส” ทีมดังในลีกสูงสุด สกอตแลนต์ อาจจะต้องจำใจลากับ กองหน้าชาว โคลอมเบีย อย่าง “อัลเฟร์โด้ โมเรโลส” ในช่วงฤดูร้อนนี้

โดยกองหน้า วัย 23 ปี ได้ลงเล่นช่วยทีมไปแล้ว 46 นัด ซัดไป 29 ประตู กับอีก 10 แอสซิสต์ ในทุกรายการของซีซั่นนี้ ก่อนจะถูกระงับการแข่งขัน เนื่องจากการระบาดของ เชื้อไวรัส “โควิด-19”

ปัจจุบัน “โมเรโลส” เหลือสัญญากับ “เรนเจอร์ส” อีกเพียง 1 ปีเท่านั้น แม้ทางด้าน “สตีเวน เจอร์ราด” ผู้จัดการทีมคนปัจจุบัน จะเคยออกมาประกาศไม่ขายกองหน้ารายนี้ ในราคา 50 ล้านปอนด์

แต่ตอนนี้ยังไม่มีทีท่าถึงการต่อสัญญาระหว่าง “โมเรโลส” และสโมสร ทำให้อาจจะเหลือค่าฉีกสัญญาเพียง 15 ล้านปอนด์เท่านั้น พร้อมทั้งยังมีถึง 4 สโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ความสนใจอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น “เลสเตอร์”, “นิวคาสเซิล”, “คริสตัล พาเลซ” และ “แอสตัน วิลล่า” ที่เป็นตัวเต็งในการคว้าตัวของ กองหน้า โคลอมเบีย รายนี้ร่วมทีม

ซึ่งเชื่อกันว่า “เรนเจอร์ส” ก็พยายามหาตัวแทนของ “อัลเฟร์โด้ โมเรโลส” เช่นเดียวกัน โดยมีข่าวลือว่า อาจจะเป็น นักเตะเยาวชนของ “ลิเวอร์พูล” อย่าง “ริอาน บรูว์สเตอร์” วัย 20 ปี ที่ปัจจุบันอยู่กับ “สวอนซี ซิตี้” แบบยืมตัวจนจบฤดูกาล

ทำให้ดาวรุ่ง วัย 20 ปี ชาวอังกฤษ รายนี้ อาจจะเข้ามาแทนที่การขาดหายไปในตำแหน่งกองหน้าก็เป็นไปได้ โดยตัวของ “บรูว์สเตอร์” และ “เจอร์ราด” คลายทำงานร่วมกันมาแล้ว สมันตอนคุมทีม เยาวชนของ “หงส์แดง”

ขอบคุณรูปภาพจาก Liverpool FC, Swansea City AFC, Rangers Football Club

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel