พร้อมคุย! “ฟิออฯ” ต้องการข้อเสนอที่เหมาะสม สำหรับการคว้าตัว “เชียซ่า”

พร้อมคุย! "ฟิออฯ" ต้องการข้อเสนอที่เหมาะสม สำหรับการคว้าตัว "เชียซ่า" อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #ฟิออเรนติน่า #เชียซ่า

“ฟิออเรนติน่า” กำลังมองหาข้อเสนอที่เหมาะสม สำหรับ “เฟเดริโก้ เชียซ่า” หลังมี 3 สโมสร ในยุโรป อยากได้ตัวเข้าทีม

สำนักข่าว Daily Star รายงานว่า สโมสร ฟิออเรนติน่า ทีมในลีก กัลโช่ ซีเรีย อา อิตาลี ต้องการข้อเสนอที่เหมาะสม กับหลายๆทีม ที่ให้ความสนใจ กองหน้า วัย 22 ปี อย่าง “เฟเดริโก้ เชียซ่า” ไปร่วมทีม ในซัมเมอร์นี้

โดยทางประธานสโมสร อย่าง “ร็อคโค คอมมิสโซ” เคยออกมาให้สัมภาษณ์ ถึงความเป็นไปได้ ในการที่ทีมต่างๆอยากที่จะได้ตัว “เชียซ่า” ไปนั้น

จะต้องมีเงื่อนไข คือ นักเตะต้องการที่จะขอย้ายออกจากสโมสร และข้อเสนอที่ถูกยื่นมาซื้อตัวนั้น จะต้องมีราคาที่เหมาะสม สโมสร “ฟิออฯ” ถึงจะร่วมเจรจาการซื้อ-ขาย ด้วย

ซึ่งมี 3 สโมสร ที่ให้ความสนใจ “เฟเดริโก้ เชียซ่า” โดยมีทีมยักษ์ใหญ่ จาก อังกฤษ 2 ทีม คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ที่ตั้งเป้าจะคว้าตัว ในฤดูร้อนนี้ ส่วนอีกทีมเป็น ในลีกเดียวกัน อย่าง “ม้าลาย” ยูเวนตุส ที่ก็ชื่นชอบ ศูนย์หน้า รายนี ไม่แพ้กัน

ผลงานของ “เชียซ่า” กับทีม พร้อมความเป็นไปได้ ในการออกไปหาความท้ายทายใหม่ๆ

ศูนย์หน้า ชาว อิตาลี อย่าง “เฟเดริโก้ เชียซ่า” ได้เริ่มค้าแข้ง กับ ทีมเยาวชน ฟิออเรนติน่า จนสามารถขึ้นมาติด ทีมชุดใหญ่ได้ ในปี 2016

โดยตอนนี้ “เชียซ่า” ลงเล่นให้ “ม่วงมหากาฬ” ในนามทีมชุดใหญ่ ไปแล้ว ทั้งสิ้น 128 นัด ซัดไป 29 ประตู กับอีก 20 แอสซิสต์ ตลอด 4 ฤดูกาล

ปัจจุบัน กองหน้า รายนี้ ยังคงมีสัญญากับสโมสร อีก 2 ปี และมีค่าตัวอยู่ที่ราวๆ 60 ล้านปอนด์ ซึ่งมีความเป็นได้ได้น้อยมา ที่ทั้ง 3 ทีม จะยอมจ่ายในราคาที่ “ฟิออฯ” ได้ตั้งไว้

 แต่หากมีการเจรจาซื้อ-ขาย เกิดขึ้น จะทำให้เป็นการออกจากทีม ฟิออเรนติน่า ครั้งแรก ของ “เฟเดริโก้ เชียซ่า” หลังอยู่ที่สโมสรแห่งนี้ มาเป็นระยะเวลา 5 ปี

ขอบคุณรูปภาพจาก ACF Fiorentina

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #ฟิออเรนติน่า #เชียซ่า