รุ่นพี่ปูทาง! “ดอร์ทมุนด์” หวังคว้าตัว ดาวรุ่ง “เชลซี” อย่าง “เว็บสเตอร์” ช่วงฤดูร้อนนี้

รุ่นพี่ปูทาง! "ดอร์ทมุนด์" หวังคว้าตัว ดาวรุ่ง "เชลซี" อย่าง "เว็บสเตอร์" ช่วงฤดูร้อนนี้ อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #ดอร์ทมุนด์ #เว็บสเตอร์ #ซานโช่

“โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์” หวังที่จะพา เจ้าหนู “ชาร์ลี เว็บสเตอร์” ของ “เชลซี” เข้าทีม ในฤดูร้อนนี้

สำนักข่าว The Sun รายงานว่า “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หวังที่จะเจรจา ซื้อ-ขาย นักเตะ กับ “สิงห์บูลล์” เชลซี ในการคว้าตัว “ชาร์ลี เว็บสเตอร์” เจ้าหนู วัย 16 ปี นักเตะชุดอายุไม่เกิน 18 ปี ของสโมสร ช่วงซัมเมอร์นี้

โดยทาง “ดอร์ทมุนด์” ชื่นชอบ เจ้าหนู “เว็บสเตอร์” อย่างมาก ในช่วงที่เขานั้น ลงเล่นให้กับทีม เชลซี u-18 ช่วงเดือน กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

และหวังที่จะชักชวน มิดฟิลด์ ชาวอังกฤษ รายนี้ มาเดินตามรอยความสำเร็จ ของรุ่นพี่ ในทีม อย่าง “จาดอน ซานโช่” ที่ได้ก้าวออกจากสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมในลีกสูงสุด ของ อังกฤษ และมาประสบความสำเร็จที่นี่

สิ่งที่อาจจะทำให้ “เว็บสเตอร์” ย้ายมาร่วมทัพ “เสือเหลือง” ในฤดูกาลหน้า

สิ่งที่ “ดอร์ทมุนด์” ใช้เป็นแรงดึงดูด ให้ “ชาร์ลี เว็บสเตอร์” นั้นมาร่วมทีม ก็คงจะหนีไม่พ้น รุ่นพี่ ในทีมชาติ อังกฤษ อย่าง “จาดอน ซานโช่” ตัวรุกริมเส้นฝั่งขวา ของทีม ณ ตอนนี้

ที่สามารถโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม มาได้เรื่อยๆ โดยในฤดูกาลนี้ ตัวรุกริมเส้น รายนี้ ทำประตูไปแล้วทั้งสิ้น 17 ประตู กับอีก 19 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 90 นัด

อย่างไรก็ตาม ต้องดูกันต่อไปว่า “เว็บสเตอร์” จะตัดสินใจอย่างไร กับอนาคตของเขา ซึ่งมันจะเป็นการอยู่ เพื่อพัฒนาให้ไปติดทีมชุดใหญ่ และลงเล่นในสีเสื้อ ของ “สิงห์บูลล์” ต่อไป

หรืออาจจะ ขอตามรอยรุ่นพี่ ทีมชาติ อย่าง “จาดอน ซานโช่” และไปค้าแข้งใน  บุนเดสลีกา เยอรมัน กับสโมสร อย่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ขอบคุณรูปภาพจาก Chelsea FC, Borussia Dortmund

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #ดอร์ทมุนด์ #เว็บสเตอร์ #ซานโช่