ชอบของฟรี! “ปีศาจแดงดำ” ให้ความสนใจ “เฮนดริก” หลังหมดสัญญาซัมเมอร์นี้

ชอบของฟรี! "ปีศาจแดงดำ" ให้ความสนใจ "เฮนดริก" หลังหมดสัญญาซัมเมอร์นี้ อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เอซี มิลาน #เบิร์นลีย์ #เฮนดริก

“เอซี มิลาน” ได้แสดงความสนใจ ในการเซ็นสัญญา กับ กองกลาง อย่าง “เจฟฟ์ เฮนดริก” ของ “เบิร์นลีย์” แบบฟรีเอเจนต์ ในช่วงฤดูร้อนนี้

สำนักข่าวอย่าง Sky Sport รายงานว่า “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ทีมในลีก กัลโช่ ซีเรีย อา อิตาลี มีความสนใจในการคว้าตัว “เจฟฟ์ เฮนดริก” มิดฟิลด์ตัวกลาง ของ เบิร์นลีย์ ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะ ช่วงฤดูร้อนนี้

โดยทีม เอซี มิลาน ได้เริ่มให้ความสนใจตัวของ “เฮนดริก” ตั้งแต่ก่อนจะเกิดการแพร่ระบาดของ เชื้อไวรัส “โควิด-19” ซึ่งปัจจุบัน ทีมยักษ์ใหญ่ ของ อิตาลี กำลังที่จะประเมินหาทางออก ในการคว้าตัวของ “เจฟฟ์ เฮนดริก” ช่วงซัมเมอร์นี้ แบบไร้ค่าตัว

แต่อย่างไรก็ตาม ทางด้านทีมต้นสังกัด อย่าง เบิร์นลีย์ ก็ไม่ยอมที่จะเสียผู้เล่นตัวสำคัญของทีม รายนี้ ไปอย่างแน่นอน รวมถึงยังมีข่าวว่า สโมสรพยายามที่จะเจรจาต่อสัญญากับ “เฮนดริก” และหวังที่จะให้เจ้าตัว ยังคงเล่นให้ทีมต่อไป ในอีกหลายๆปี

ผลงานของ “เฮนดริก” กับการค้าแข้งในถิ่น “เทิร์ฟมัวร์”

มิดฟิลด์แดนกลาง วัย 28 ปี อย่าง “เจฟฟ์ เฮนดริก” ได้ย้ายมาร่วมทีม เบิร์นลีย์ ในปี 2016 ด้วยค่าตัว 11 ล้านปอนด์ (ประมาณ 431 ล้านบาท) โดย กองกลาง ทีมชาติ ไอร์แลนด์ ลงเล่นให้ทีม เบิร์นลีย์ ตลอด 4 ฤดูกาล ไปแล้วทั้งสิ้น 139 นัด ซัดไป 10 ประตู กับอีก 7 แอสซิสต์ ในทุกรายการ

ก็คงต้องติดตามกันต่อไปว่า “เฮนดริก” ที่สัญญาจะหมดลงในสิ้นเดือน มิถุนายน นี้ จะถูกสโมสรไหนคว้าตัวไปร่วมทีม หรือทีม เบิร์นลีย์ จะสามารถต่อสัญญาเขาไว้ได้ต่อไป

ขอบคุณรูปภาพจาก Burnley FC

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เอซี มิลาน #เบิร์นลีย์ #เฮนดริก