อยากได้! ประธาน “ไมนซ์” เตรียมเจรจากับ “ลิเวอร์พูล” ในการคว้าตัว “อโวนียี่”

อยากได้! ประธาน "ไมนซ์" เตรียมเจรจากับ "ลิเวอร์พูล" ในการคว้าตัว "อโวนียี่" อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #ไมนซ์ 05 #ลิเวอร์พูล #อโวนิซี่

ผู้อำนวยการสโมสร “ไมนซ์ 05” เตรียมที่จะเจรจาคว้าตัว “ไตโว อโวนิซี่” กับทีมต้นสังกัด อย่าง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล แบบถาวร หลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้

ผู้อำนวยการของสโมสร ไมนซ์ 05 อย่าง ได้ออกมายืนยัน ว่า ทางทีมเตรียมพร้อมที่จะร่วมเจรจากับสโมสร ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งเกาะอังกฤษ ถึงการที่จะคว้าตัว “ไตโว อโวนิซี่” กองหน้าดาวรุ่ง วัย 22 ปี แบบถาวร เมื่อจบฤดูกาลนี้

โดยก่อนหน้านี้ ทางทีมจากเยอรมัน อย่าง “ไมนซ์” ได้ทำการยืมตัวของ “อโวนิซี่” จาก “หงส์แดง” เมื่อช่วงต้นซีซั่นที่ผ่านมา ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล

แต่ปัจจุบันเนื่องจากมีการแพร่ระบาดของ “โควิด-19” ทำให้การแข่งขันในฤดูกาลนี้จะจบช้ากว่ากำหนด และจะทำให้สัญญาของ กองหน้า รายนี้ จะหมดสัญญากับทีมก่อนจบซีซั่นนี้

ซึ่งทางด้าน ผู้อำนวยการของ ไมนซ์ 05 ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อ ถึงการเตรียมเจรจาคว้าตัว “อโวนิซี่” เมื่อจบซีซั่นนี้

“ผมเป็นคนที่ชื่นชองอย่างมาก เกี่ยวกับ ไตโว คนที่ไม่เคยยอมแพ้ พร้อมเงยหน้าลุกขึ้นสู้เสมอ และความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาให้ดีขึ้นนั้น ไม่เคยเป็นผลลบ มันเป็นเรื่องที่ดีสำหรับตัวของสโมสร และตัวของนักเตะเอง”

“เรากำลังเตรียมตัวที่จะเจรจากับ ลิเวอร์พูล นั่นคือเมื่อตลาดซื้อขายเปิด แต่ตอนนี้เราจะต้องมุ่งมั่นกับเกมล่าสุดก่อน จากนั้นเราจะค่อยมาดูกันอีกทีว่าขั้นตอนการเจรจาต่อไปคืออะไร”

ผลงานของ “อโวนิซี่” กลับการค้าแข้งใน 6 สโมสร ที่ถูก “ลิเวอร์พูล” ปล่อยยืม

ปัจจุบัน กองหน้าชาวไนจีเรีย อย่าง “ไตโว อโวนิซี่” ได้ค้าแข้งกับ ไมนซ์ 05 แบบสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล ซึ่ง นักเตะ รายนี้ ถือว่าเป็นผู้เล่นที่โคจรไปมาแล้วเกือบ 6 สโมสร

ไม่ว่าจะเป็น เอฟเอสเฟา แฟร้งค์เฟิร์ต, ไนจ์เมเก้น, รอแยล เอ็กเซล มูวครอน, เคเอเอ เกนท์ และ ไมนซ์ 05 แต่หากดูที่ผลงานของ “อโวนิซี่” ในวัยเพียง 22 ปี เขาถือว่าทำได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการลงสนามถึง 125 นัด ซัดไป 35 ประตู กับอีก 15 แอสซิสต์ ในทุกรายการ กับ 6 สโมสร

ก็คงต้องดูกันต่อไปว่า หลังหมดสัญญา ในวันที่ 30 มิ.ย.ปีนี้ อนาคตของ “ไตโว อโวนิซี่” จะลงเอยอย่างไร ทาง “ไมนซ์” จะตกลงซื้อขาด กองหน้า รายนี้ หรือไม่

ขอบคุณรูปภาพจาก 1.FSV Mainz 05

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #ไมนซ์ 05 #ลิเวอร์พูล #อโวนิซี่