พลิกโผ! “ซิลบา” เซ็นสัญญาซบ “โซเซียดาด” ถึงปี 2022

พลิกโผ! "ซิลบา" เซ็นสัญญาซบ "โซเซียดาด" ถึงปี 2022 อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #ดาบิด ซิลบา #ร่วมทีม #โซเซียดาด #สัญญา 2 ปี

“ดาบิด ซิลบา” มิดฟิลด์มากประสบการณ์ ตกลงกลับไปซบทีมบ้านเกิด อย่าง “เรอัล โซเซียดาด” เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญา 2 ปี หลังก่อนหน้านี้มีข่าวมากมายกับ “ลาซิโอ”

เรอัล โซเซียดาด สโมสรดังใน ลาลีกา สเปน ได้ออกมาประกาศคว้าตัว “ดาบิด ซิลบา” อดีตกองกลางตัวเก่ง ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่พึ่งหมดสัญญา มาร่วมทีมแบบไร้ค่าตัวเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา

โดยสัญญาของ มิดฟิลด์ชาวสแปนิช รายนี้ จะมีระยะเวลาถึงปี 2022 แม้ก่อนหน้านี้ “ซิลบา” จะมีข่าวเชื่อมโยงกับ ลาซิโอ มาตลอด และคาดว่าน่าจะมีการเปิดตัวกันในเร็ววันนี้

แต่ทว่าล่าสุด กองกลาง วัย 34 ปี รายนี้ ดันตกลงโยกซบทีมในบ้านเกิด อย่าง เรอัล โซเซียดาด อย่างเป็นทางการ ซึ่งจะเป็นการกลับมาสู่ลีกสูงสุดของสเปนอีกครั้ง นับตั้งแต่ย้ายออกจาก บาเลนเซีย เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2010

ทั้งนี้ “ดาบิด ซิลบา” จะสวมเสื้อให้กับทัพ “โซเซียดาด” ด้วยหมายเลข 21 แทนที่ของ “มาร์ติน โอเดการ์ด” กองกลางดาวรุ่ง ที่ถูก เรอัล มาดริด ดึงตัวกลับไปร่วมทีม

ขอบคุณรูปภาพจาก Manchester City, 433

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #ดาบิด ซิลบา #ร่วมทีม #โซเซียดาด #สัญญา 2 ปี