ตัวแทน! “เชฟฟิลด์” คว้าตัว “แรมส์เดล” เฝ้าเสาแบบเป็นทางการ

ตัวแทน! "เชฟฟิลด์" คว้าตัว "แรมส์เดล" เฝ้าเสาแบบเป็นทางการ อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เชฟฟิลด์ #คว้าตัว #แรมส์เดล #สัญญา 4 ปี

“ดาบคู่” เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ตกลงคว้าตัว “อารอน แรมส์เดล” กลับมาจาก “เอเอฟซี บอร์นมัธ” เรียบร้อย เพื่อมาแทนที่ของ “ดีน เฮนเดอร์สัน” ที่หมดสัญญายืมตัว

สโมสร เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมแกร่งในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศคว้าตัว นายทวารจาก เอเอฟซี บอร์นมัธ อย่าง “อารอน แรมส์เดล” มาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพุธที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ซึ่งแม้ทัพ “ดาบคู่” จะไม่เปิดเผยเรื่องค่าตัว แต่สำนักข่าวอย่าง Sky Sports รายงานว่า ค่าตัวของ ผู้รักษาประตูชาวอังกฤษ รายนี้ มีค่าตัวอยู่ที่ราว 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 738 ล้านบาท) พร้อมสัญญาระยะยาว 4 ปี

แน่นอนว่า การมาของ “แรมส์เดล” ถือเป็นการคัมแบ็คคืนถิ่น บรามอลล์ เลน อีกครั้ง หลังจากเจ้าตัวได้ย้ายออกจาก “เชฟฟิลด์” เพื่อไปซบทีม “เดอะ เชอร์รี่ส” ในปี 2017

โดย “แรมส์เดล” ได้เปิดใจถึงความรู้สึกในการมาร่วมทีมในครั้งนี้ ว่า

“ผมรู้สึกโชคดีมากๆ ที่ได้กลับมาอยู่กับสโมสรที่ผมเรียกว่า บ้าน”

“ผมตื่นเต้นและดีใจ แต่มันไม่ใช่การตัดสินใจที่ง่ายเลยในการย้ายออกจาก บอร์นมัธ แต่ในเมื่อสโมสรติดต่อเข้ามา, แสดงความเชื่อมั่นในตัวคุณ และพร้อมจ่ายเงินขนาดนี้เพื่อคุณ ผมก็พร้อมที่จะตอบแทน ผมยิ้มตลอดเลยนับตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินผ่านประตู”

อย่างไรก็ตาม นายด่าน วัย 22 ปี รายนี้ จะเข้ามาเพื่อแทนที่นายทวารมือหนึ่ง ของ “เชฟฟิลด์” อย่าง “ดีน เฮนเดอร์สัน” แน่นอน หลังเจ้าตัวหมดสัญญายืมตัว และต้องการกลับไปร่วมทีมต้นสังกัด อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2020/21 ที่จะถึงนี้

ขอบคุณรูปภาพจาก Sheffield United

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เชฟฟิลด์ #คว้าตัว #แรมส์เดล #สัญญา 4 ปี