ทางการ! “เลสเตอร์” ประกาศยืมตัว “อุนแดร์” จาก “โรม่า” ด้วยสัญญา 1 ฤดูกาล

ทางการ! "เลสเตอร์" ประกาศยืมตัว "อุนแดร์" จาก "โรม่า" ด้วยสัญญา 1 ฤดูกาล อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เลสเตอร์ #ยืมตัว #อุนแดร์ #โรม่า #สัญญา 1 ปี #เรียบร้อย

“จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ เสริมทัพรายที่ 2 ด้วยการยืมตัว “เชนกิช อุนแดร์” ปีกตัวเก่งของ “อาแอส โรม่า” มาร่วมทีมเรียบร้อย ด้วยระยะเวลา 1 ซีซั่น

เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศคว้าตัว ปีกขวาของ อาแอส โรม่า ทีมดังในศึก กัลโช่ ซีเรีย อา อิตาลี อย่าง “เชนกิช อุนแดร์” เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา

ซึ่ง ดาวเตะทีมชาติตุรกี รายนี้ จะย้ายมาเล่นในถิ่น คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล พร้อมทั้งจะทำให้ตอนนี้ “เลสเตอร์” จะมีนักเตะตุรกีถึง 3 คน ได้แก่ “มุซซี่ อิซเซ็ต”, “คักลาร์ โซยุนซู” และล่าสุด “เชนกิช อุนแดร์”

โดย ตัวรุก วัย 23 ปี รายนี้ ได้ออกมาเปิดเผยผ่านเว็บของสโมสร หลังตกลงเซ็นสัญญากับ “เลสเตอร์” ว่า

“ขอบคุณ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส, สตาฟฟ์โค้ช และฝ่ายบริหารทุกคน สำหรับความไว้วางใจในตัวผมกับบทบาทใหม่ครั้งนี้ นอกจากนั้นผมยังซาบซึ้งครอบครัวและเอเยนต์ที่สนับสนุนผม ผมแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะแสดงความคลั่งไคล้ของตัวเองออกมาให้เห็นในสนาม”

ทั้งนี้ “อุนแดร์” จะเป็นนักเตะใหม่รายที่ 2 ของทัพ “จิ้งจอกสยาม” ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก “ทิโมธี กาสตานเย่” ฟูลแบ็คซ้ายทีมชาติเบลเยี่ยม ที่ไปคว้าตัวมาจาก อตาลันต้า

ขอบคุณรูปภาพจาก Leicester City, AS Roma English

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เลสเตอร์ #ยืมตัว #อุนแดร์ #โรม่า #สัญญา 1 ปี #เรียบร้อย