เพิ่มมูลค่า! “ฟาติ” ตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่ “บาร์ซ่า” ด้วยค่าฉีกสัญญาสูงมาก

เพิ่มมูลค่า! "ฟาติ" ตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่ "บาร์ซ่า" ด้วยค่าฉีกสัญญาสูงมาก อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #บาร์ซ่า #ต่อสัญญา #ฟาติ #ค่าฉีกสัญญา 400 ล้านยูโร #สัญญา 4 ปี

“อันซู ฟาติ” ตัวรุกดาวรุ่งของ “บาร์เซโลน่า” จรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่เรียบร้อยแล้ว พร้อมได้รับค่าฉีกสัญญาสูงขึ้นไปถึง 400 ล้านยูโร ด้วยวัยเพียง 17 ปี

สโมสร บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลาลีกา สเปน ประกาศคอนเฟิร์ม เมื่อวันพุธที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมาว่า ปีกดาวรุ่งตัวเก่ง อย่าง “อันซู ฟาติ” ได้ตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดเรียบร้อย

โดยถือว่าเป็นการขยายสัญญาจากเดิมที่จะหมดอายุลงในปี 2022 ให้เป็นปี 2024 แทน เนื่องจากผลงานที่ค่อนข้างยอดเยี่ยม บวกกับ เด็กหนุ่ม วัย 17 ปี รายนี้ ได้กลายเป็นสมาชิกของทีมชุดใหญ่แบบเต็มตัวแล้ว

ทั้งนี้ ค่าฉีกสัญญาของ ดาวรุ่งทีมชาติสเปน รายนี้ ยังถูกเพิ่มจากเดิมที่ 170 ล้านยูโร (ประมาณ 6,290 ล้านบาท) ให้กลายเป็น 400 ล้านยูโร (ประมาณ 14,800 ล้านบาท) อีกด้วย

นอกจากนี้ “อันซู ฟาติ” ก็ได้ทำการเปลี่ยนหมายเลขเสื้อจากเดิม 31 เป็น 22 แทน ซึ่งถือว่าเป็นการแจ้งเกิดแบบเป็นทางการกับทีมชุดใหญ่ของทัพ “เจ้าบุญทุ่ม” ด้วยผลงานฤดูกาลที่ผ่านมา 33 นัด ทำไป 8 ประตู 1 แอสซิสต์ ในทุกรายการ

ขอบคุณรูปภาพจาก FC Barcelona

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #บาร์ซ่า #ต่อสัญญา #ฟาติ #ค่าฉีกสัญญา 400 ล้านยูโร #สัญญา 4 ปี