ไร้กำหนด! “ฟาน ไดค์” ผ่านตัดเข่าเรียบร้อย แต่ยังไม่สามารถกำหนดวันคืนสนามได้

ไร้กำหนด! "ฟาน ไดค์" ผ่านตัดเข่าเรียบร้อย แต่ยังไม่สามารถกำหนดวันคืนสนามได้ อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #ฟาน ไดค์ #ผ่าตัดสำเร็จ #ไร้กำหนดคืนสนาม #ลิเวอร์พูล

“เฟอร์จิล ฟาน ไดค์” ยอดกองหลังของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เข้ารับการผ่าตัดบริเวณหัวเข่าผ่านไปเรียบร้อยแล้ว แต่ยังคงไร้กำหนดคืนสนามให้ทีม

สโมสร ลิเวอร์พูล แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อซีซั่นที่แล้ว ได้ออกมายืนยันแล้วว่า กองหลังคนสำคัญ อย่าง “เฟอร์จิล ฟาน ไดค์” ประสบความสำเร็จในการเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่า และผ่านไปด้วยดี หลังโชคร้ายบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าจนต้องพักยาว

ซึ่ง เซ็นเตอร์แบ็คชาวดัตซ์ รายนี้ โชคร้ายอย่างมาก หลังเอ็นไขว้หน้าฉีก จากจังหวะที่ถูก “จอร์แดน พิคฟอร์ด” ผู้รักษาประตูของ เอฟเวอร์ตัน เสียบสกัด ในเกม เมอร์ซี่ย์ไซต์ ดาร์บี้ เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา จนทำให้คาดว่าอาจจะต้องปิดเทอมยาวตลอดทั้งฤดูกาลนี้

แต่ล่าสุด ลิเวอร์พูล ได้ออกมาอัพเดตความคืบหน้าของการรักษาตัวของ “ฟาน ไดค์” ที่ได้รับการผ่าตัดบริเวณหัวเข่าเรียบร้อยแล้ว แต่ยังคงไร้กำหนดการกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง

“เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เข้ารับการผ่าตัดเอ็นหัวเข่าที่เขาได้รับในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา กองหลังลิเวอร์พูลมีแผนเข้ารับการผ่าตัดในกรุงลอนดอน และตอนนี้การผ่าตัดประสบความสำเร็จเรียบร้อย”

“ฟาน ไดค์ จะกลับมาโฟกัสการเริ่มต้นการฟื้นฟูร่างกายของเขาในทันที ภายใต้การสนับสนุนของทีมแพทย์หงส์แดง จะไม่มีกำหนดเวลาสำหรับการที่ดาวเตะดัตช์จะกลับมาลงสนามอีกครั้ง”

นอกจากนี้ทัพ “หงส์แดง” ยังต้องเจอกับปัญหาใหญ่ หลังบรรดานักเตะตำแหน่ง เซ็นเตอร์แบ็ค ต่างพากันเจ็บอย่างต่อเนื่อง ทำให้มีเพียง “โจ โกเมซ” คนเดียวเท่านั้น ที่เป็นกองหลังแบบธรรมชาติ

ขอบคุณรูปภาพจาก Liverpool FC

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #ฟาน ไดค์ #ผ่าตัดสำเร็จ #ไร้กำหนดคืนสนาม #ลิเวอร์พูล