เจ็บอีกราย! “ยูเวนตุส” คอนเฟิร์ม “แรมซี่ย์” บาดเจ็บต้นขา และอาจพักเกือบเดือน

เจ็บอีกราย! "ยูเวนตุส" คอนเฟิร์ม "แรมซี่ย์" บาดเจ็บต้นขา และอาจพักเกือบเดือน อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #ยูเวนตุส #คอนเฟิร์ม #แรมซี่ย์ #บาดเจ็บบริเวณต้นขาขวา #อาจต้องพักถึง 10 วัน

“อารอน แรมซี่ย์” จอมทัพตัวเก่งของ “ยูเวนตุส” ต้องเจอปัญหาบาดเจ็บอีกครั้ง หลังล่าสุดมีอาการบาดเจ็บบริเวณต้นขา ในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา และคาดพักรักษาตัวยาว 3 สัปดาห์

“ม้าลาย” ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ ซีเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยันว่า “อารอน แรมซี่ย์” มิดฟิลด์ตัวกลางของทีม ได้รับอาการบาดเจ็บบริเวณต้นขาขวา และจะมีการประเมินอาการอีกครั้งภายใน 10 วัน

ทั้งนี้ ดาวเตะ วัย 29 ปี รายนี้ ได้รับบาดเจ็บจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม G นัดที่ 3 ในเกมที่ “ยูเว่” บุกไปถล่ม เฟเรนซ์วารอส 4-1 เมื่อวันพุธที่ 4 พฤศจิกายน หลัง “แรมซี่ย์” ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 53

โดยทางทัพ “ม้าลาย” ได้ออกมาแถลงการณ์ว่า

“อารอน แรมซี่ย์ ได้เข้ารับการตรวจสอบอาการที่ เจ เมดิคอล ช่วงเช้าวันนี้ ซึ่งผลการตรวจชี้ว่า มันเป็นอาการบาดเจ็บที่ไม่รุนแรงมากนักตรงกล้ามเนื้อต้นขาขวา โดยเขาจะได้รับการประเมินอาการอีกครั้งใน 10 วัน”

อย่างไรก็ตาม กองกลางทีมชาติเวลส์ จะต้องพักรักษาตัวราว 20 วัน ซึ่งจะทำให้หมายความว่า “แรมซี่ย์” จะพลาดช่วยทีมถึง 3 เกมติดต่อกัน ได้แก่ ลาซิโอ, กายารี่ และ เฟเรนซ์วารอส เป็นต้น

ขอบคุณรูปภาพจาก JuventusFC

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #ยูเวนตุส #คอนเฟิร์ม #แรมซี่ย์ #บาดเจ็บบริเวณต้นขาขวา #อาจต้องพักถึง 10 วัน