ผ่านฉลุย! “ลิเวอร์พูล” คอนเฟิร์ม “โกเมซ” ผ่าตัดเรียบร้อย ลุ้นกลับมาก่อนจบซีซั่นนี้

ผ่านฉลุย! "ลิเวอร์พูล" คอนเฟิร์ม "โกเมซ" ผ่าตัดเรียบร้อย ลุ้นกลับมาก่อนจบซีซั่นนี้ อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #ลิเวอร์พูล #ยืนยัน #โจ โกเมซ #ผ่าตัดเรียบร้อย #ลุ้นกลับมาช่วยทีม #ก่อนปิดซีซั่นนี้

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกมายืนยันการผ่าตัดเข่าของ “โจ โกเมซ” ปราการหลังของทีมเรียบร้อยดี พร้อมยังอาจมีลุ้นให้กลับมาช่วยทีมได้ทัน ก่อนจะปิดฤดูกาลนี้

สโมสร ลิเวอร์พูล แชมป์เก่าในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า “โจ โกเมซ” กองหลังดาวรุ่ง เข้ารับการผ่าตัดเส้นเอ็นหัวเข่าข้างซ้ายแล้ว และประสบความสำเร็จอีกด้วย

โดย เซ็นเตอร์แบ็คเลือดผู้ดี รายนี้ ต้องโชคร้ายบาดเจ็บระหว่างฝึกซ้อมกับทีมชาติอังกฤษ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ก่อนจะมีคิวลงเล่นเกมกระชับมิตรกับทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์ ที่สนาม เวมบลีย์ ในคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ซึ่ง “โกเมซ” ได้เข้ารับการผ่าตัดเส้นเอ็นยึดกระดูกกับกล้ามเนื้อที่กรุงลอนดอน ในช่วงเช้าวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และไม่พบความเสียหายในจุดที่จะต้องเชื่อมเอ็นยึดกระดูก ก่อนจะเริ่มต้นเข้าสู่กระบวนการฟื้นฟูร่างกายต่อไป

อย่างไรก็ตาม “หงส์แดง” อาจจะยังไม่ทราบถึงเวลาการคืนสนามของ ดาวเตะ วัย 23 ปี รายนี้ ได้แบบแน่นอน แต่สโมสรยังพอมีความหวังที่ตัวของ “โกเมซ” จะกลับมาลงสนามได้ต่อในฤดูกาลนี้ หลังไม่มีความเสียหายในจุดเชื่อมโยงเอ็นยึดกระดูก

ขอบคุณรูปภาพจาก Liverpool FC

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #ลิเวอร์พูล #ยืนยัน #โจ โกเมซ #ผ่าตัดเรียบร้อย #ลุ้นกลับมาช่วยทีม #ก่อนปิดซีซั่นนี้