นักเตะรายที่ 2! ส.บอลอิยิปต์ ยัน “เอลเนนี่” ติดเชื้อ “โควิด-19” ตาม “ซาลาห์”

นักเตะรายที่ 2! ส.บอลอิยิปต์ ยัน "เอลเนนี่" ติดเชื้อ "โควิด-19" ตาม "ซาลาห์" อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #อีเอฟเอ #สมาคมฟุตบอลอียิปต์ #เอลเนนี่ #ติดเชื้อไวรัส #โควิด-19 #อาร์เซน่อล #ติดรายที่ 2

“โมฮาเหม็ด เอลเนนี่” ห้องเครื่องของ “อาร์เซน่อล” ติดเชื้อไวรัส “โควิด-19” ระหว่างที่อยู่กับทีมชาติอิยิปต์ พร้อมทั้งเป็นแข้งรายที่ 2 ของทีมชาติที่ติดเชื้อตาม “โมฮาเหม็ด ซาลาห์” มาแบบติดๆ

มิดฟิลด์ตัวรับของ อาร์เซน่อล สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง “โมฮาเหม็ด เอลเนนี่” ติดเชื้อไวรัส “โควิด-19” ระหว่างที่รับใช้ทีมชาติอิยิปต์ ตามรายงานของสมาคมฟุตบอลอิยิปต์ และ “อลัน นาซมี่” เอเยนต์ส่วนตัว

ทั้งนี้ กองกลางตัวรับ วัย 28 ปี เพิ่งจะถูกตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัสมรณะนี้ ระหว่างเดินทางไปยังประเทศโตโก เพื่อเตรียมตัวจะกลับไปช่วยทีมชาติอิยิปต์ ลุยศึก แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 2021 รอบคัดเลือก กลุ่ม จี นัดที่ทัพ “มัมมี่” ต้องเจอ โตโก ในวันอังคารที่ 17 พฤศจิกายนนี้

ซึ่งสำหรับตัวของ “เอลเนนี่” นั้นไม่มีอาการป่วย หรือบ่งชี้ว่าติดเชื้ออยู่เลย และหลังตรวจพบว่าติดเชื้อ เจ้าตัวก็เดินทางกลับกรุงไคโรทันที เพื่อทำการกักตัวตามมาตรการที่กำหนดไว้

โดยทางด้าน “นาซมี่” ผู้จัดการส่วนตัวได้ออกมาระบุว่า “เอลเนนี่ ถูกตรวจพบว่าติดเชื้อโคฟ19 (หมายถึง โควิด-19) ขอให้หายเร็วๆ นะ”

รวมถึง “เอลเนนี่” ยังเป็นแข้งดังชาวอียิปต์รายที่ 2 ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ต่อจาก “โมฮาเหม็ด ซาลาห์” สตาร์ของสโมสร ลิเวอร์พูล ที่ติดเชื้อไวรัส “โควิด-19” ไปก่อนหน้านี้แล้ว

อย่างไรก็ตาม “ปืนใหญ่” กำลังพูดคุยกับ “เอลเนนี่” และสมาคมฟุตบอลอิยิปต์ เพื่อทำความเข้าใจถึงรายละเอียดต่างๆ และเป็นที่แน่นอนว่า ดาวเตะทีมชาติอิยิปต์ รายนี้ จะไม่สามารถลงสนามให้ อาร์เซน่อล ได้อย่างแน่นอน จนกว่าจะหายขาด

ขอบคุณรูปภาพจาก Arsenal, EFA.eg

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #อีเอฟเอ #สมาคมฟุตบอลอียิปต์ #เอลเนนี่ #ติดเชื้อไวรัส #โควิด-19 #อาร์เซน่อล #ติดรายที่ 2