ดีกว่าทุกด้าน! “ร็อดเจอร์ส” แฮปปี้หลังพา “เลสเตอร์” บุกทุบ “สเปอร์ส” คาบ้าน

ดีกว่าทุกด้าน! "ร็อดเจอร์ส" แฮปปี้หลังพา "เลสเตอร์" บุกทุบ "สเปอร์ส" คาบ้าน อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เบรนแดน ร็อดเจอร์ส #เลสเตอร์ ซิตี้ #สุดปลื้ม #หลังพาทีมบุกชนะ #สเปอร์ส

กุนซือ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ อย่าง “เบรนแดน ร็อดเจอร์ส” สุดมีความสุขหลังเห็นลูกทีมบุกไปอัด “ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์” 2-0 ในเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

“เบรนแดน ร็อดเจอร์ส” ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ออกมากล่าวชื่นชมฟอร์มการเล่นของลูกทีมในเกมบุกชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ถึงถิ่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม 2-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม ที่ผ่านมา

โดยแมตช์นั้น “จิ้งจอกสยาม” มาได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 นาทีที่ 45+2 จากจังหวะที่ “แซร์จ ออริเย่ร์” กระแทกใส่ “เวสลี่ย์ โฟฟาน่า” ล้มลงในกรอบเขตโทษ ก่อนจะเป็น “เจมี่ วาร์ดี้” สังหารเข้าไปไม่พลาด

จากนั้นในช่วงครึ่งเวลาหลังนาทีที่ 59 เป็น “วาร์ดี้” เจ้าเก่า โหม่งบอลไปชนหน้าแข้งของ “โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์” เปลี่ยนทางบอลเข้าประตูตัวเองไป ทำให้ “เลสเตอร์” ทิ้งห่าง 2-0 พร้อมจบเกมไปด้วยสกอร์นี้

ซึ่งหลังจบเกม เฮดโค้ชชาวไอร์แลนด์เหนือ รายนี้ ได้ออกมากล่าวชื่นชมลูกทีม หลังคว้า 3 แต้มสำคัญได้สำเร็จ พร้อมขยับขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงด้วยคะแนน 27 แต้ม ตามหลังจ่าฝูง ลิเวอร์พูล 5 แต้ม เท่านั้น

“ผมคิดว่าในครึ่งแรกเราควบคุมเกมเอาไว้ได้ดีมากๆ ทั้งตอนที่มีและไม่มีบอล เราปฏิเสธไม่ให้พวกเขาเล่นจังหวะสวนกลับซึ่งเป็นจุดแข็งของพวกเขา”

“เราเล่นด้วยความมั่นใจ และจังหวะเกมของเราก็ยอดเยี่ยม เราดูเหมือเป็นทีมที่ดีกว่า และสมควรที่จะได้ประตูขึ้นนำ (ครึ่งแรก) สำหรับครึ่งหลังเราควบคุมเกมได้แม้จะไม่มีบอล แต่เราก็ยังสามารถขู่พวกเขาได้ เราเล่นด้วยความมั่นใจ และทำได้ดีเยี่ยมในการผ่านบอลจังหวะสุดท้าย”

“ถ้าหากเรามีสภาพความฟิตที่มากกว่านี้อีกนิดเราอาจจะยิงประตูได้มากกว่านี้ด้วย อย่างไรก็ตามโดยรวมแล้วเราเล่นด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยม และนี่คือชัยชนะที่สุดยอดสำหรับเราจริงๆ”

ขอบคุณรูปภาพจาก Leicester City, Premier League

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เบรนแดน ร็อดเจอร์ส #เลสเตอร์ ซิตี้ #สุดปลื้ม #หลังพาทีมบุกชนะ #สเปอร์ส