ไม่พร้อม! “เชลซี” คอนเฟิร์ม ยังไร้ชื่อ “ซีเย็ค” บู๊ “อาร์เซน่อล” วันเสาร์นี้

ไม่พร้อม! "เชลซี" คอนเฟิร์ม ยังไร้ชื่อ "ซีเย็ค" บู๊ "อาร์เซน่อล" วันเสาร์นี้ อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เชลซี #แฟร้งค์ แลมพาร์ด #ยืนยัน #ยังคงไร้ชื่อ #ฮาคิม ซีเย็ค #รีซ เจมส์ #เบน ชิลเวลล์ #หลังมีอาการบาดเจ็บ

กุนซือของ “สิงห์บูลล์” เชลซี อย่าง “แฟร้งค์ แลมพาร์ด” ยืนยัน “ฮาคิม ซีเย็ค” ดาวเตะจอมพริ้ว ยังไม่พร้อมลงสนามดวลกับ “อาร์เซน่อล” ในคืนวันเสาร์นี้

“แฟร้งค์ แลมพาร์ด” ผู้จัดการทีม เชลซี ออกมายืนยันว่า “ฮาคิม ซีเย็ค” มิดฟิลด์ตัวรุก ยังคงมีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขา และจะหมดสิทธิ์ช่วยทีมในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบ็อกซิ่งเดย์ หลังทีมมีคิวต้องบุกไปเยือน อาร์เซน่อล คู่ปรับร่วมเมืองลอนดอน วันเสาร์ที่ 26 ธันวาคมนี้

โดยก่อนหน้านี้ ดาวเตะชาวโมร็อกกัน รายนี้ พลาดลงสนามช่วยทัพ “สิงโตน้ำเงินคราม” มาแล้ว 4 เกมหลังสุด เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขา

กระทั่งล่าสุด “แลมพาร์ด” จะออกมายืนยันว่า กองกลางตัวรุกเชิงสูง วัย 27 ปี ยังคงไม่พร้อมสำหรับเกมสำคัญในคืนวันเสาร์นี้ และอาจจะร่วมถึง 2 ฟูลแบ็คตัวเก่ง อย่าง “รีซ เจมส์” และ “เบน ชิลเวลล์” อีกด้วย

หลัง “เจมส์” มีปัญหาบาดเจ็บที่บริเวณหัวเข่า ส่วนทางด้าน “ชิลเวลล์” เจ็บข้อเท้า จากแมตช์ล่าสุดที่ทัพ “สิงห์บูลล์” เปิดบ้านถล่ม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมา

“เขา (ซิเย็ค) ฟิตไม่ทันเกมเจอกับ อาร์เซน่อล ตอนต้นฤดูกาลเขาเจ็บที่หัวเข่า มาตอนนี้เขาเจ็บเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ แต่ก็ไม่ได้รุนแรงจนต้องพักแข้งนาน ซึ่งเราก็หวังที่จะได้เขากลับมาในช่วงสัปดาห์หน้า”

“ส่วน รีซ และ ชิลลี่ (ชิลเวลล์) นั้น เราหวังว่า อาการบาดเจ็บของพวกเขาจะไม่ร้ายแรง และคงจะกลับมาได้ในช่วงสองเกมนี้ (หลังจาก อาร์เซน่อล พวกเขามีคิวเปิดบ้านเจอกับ แอสตัน วิลล่า วันจันทร์ที่ 28 ธันวาคม) หลังวันคริสต์มาส”

ขอบคุณรูปภาพจาก Chelsea F.C.

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เชลซี #แฟร้งค์ แลมพาร์ด #ยืนยัน #ยังคงไร้ชื่อ #ฮาคิม ซีเย็ค #รีซ เจมส์ #เบน ชิลเวลล์ #หลังมีอาการบาดเจ็บ