เจ็บเพิ่ม! “คล็อปป์” เผยอาการเดี้ยงของ “มาติป” หลังเกมเมื่อคืนที่ผ่านมา

เจ็บเพิ่ม! "คล็อปป์" เผยอาการเดี้ยงของ "มาติป" หลังเกมเมื่อคืนที่ผ่านมา อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เจอร์เก้น คล็อปป์ #ลิเวอร์พูล #เปิดเผยอาการบาดเจ็บ #โฌเอล มาติป

“เจอร์เก้น คล็อปป์” กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกมาระบุอาการบาดเจ็บของ “โฌเอล มาติป” แนวรับคนสำคัญของทีม หลังต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม ในเกมกับ “เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน” เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล อย่าง “เจอร์เก้น คล็อปป์” ออกมายอมรับว่า “โฌเอล มาติป” เซ็นเตอร์แบ็คตัวหลัก มีอาการไม่ค่อยดีนัก หลังจากที่นักเตะต้องออกจากสนามช่วงครึ่งหลัง ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เปิดรัง แอนฟิลด์ เสมอ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 ธันวาคม ที่ผ่านมา

โดยแมตช์นี้ ดาวเตะชาวแคมมารูน รายนี้ มีส่วนช่วยให้ “หงส์แดง” ได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 ด้วยการแอสซิสต์ให้กับ “ซาดิโอ มาเน่” ทำประตูในช่วงครึ่งแรกของเกม

ก่อน “มาติป” จะมาโชคร้ายเมื่อเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บในช่วงครึ่งเวลาหลัง ทำให้ เฮดโค้ชชาวเยอรมันของ “เดอะ เร้ดส์” จำเป็นต้องเปลี่ยนตัวออกแล้วส่ง “ริส วิลเลี่ยมส์” ลงเล่นแทน

ซึ่งหลังจบเกม “คล็อปป์” ได้เปิดใจเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ กองหลังตัวเก่ง วัย 29 ปี ว่า

“โฌเอล รู้สึกบางอย่างบริเวณกล้ามเนื้อโคนขาหนีบ มันไม่ค่อยดีนัก แต่ตอนนี้ยังไม่แน่ใจว่าอาการรุนแรงแค่ไหน ผมคงจะต้องรอฟังผลการสแกนในวันพรุ่งนี้ (วันจันทร์)”

อย่างไรก็ตาม แชมป์พรีเมียร์ลีก เมื่อซีซั่นที่แล้ว ประสบปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บของนักเตะหลายคน โดยเฉพาะตำแหน่ง เซ็นเตอร์แบ็ค เนื่องจากก่อนหน้านี้ “เฟอร์จิล ฟาน ไดค์” และ “โจ โกเมซ” ต้องพักรักษาตัวยาว

ขอบคุณรูปภาพจาก Liverpool FC

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เจอร์เก้น คล็อปป์ #ลิเวอร์พูล #เปิดเผยอาการบาดเจ็บ #โฌเอล มาติป