เป็นเรื่อง! กุนซือ “เซาธ์แฮมป์ตัน” กักตัวด่วน หลังเสี่ยงติด “โควิด-19”

เป็นเรื่อง! กุนซือ "เซาธ์แฮมป์ตัน" กักตัวด่วน หลังเสี่ยงติด "โควิด-19" อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เซาธ์แฮมป์ตัน #ยืนยัน #ราล์ฟ ฮาเซนฮุทเทิ่ล #เข้ารับการกักตัว #หลังเสี่ยงติดเชื้อไวรัส #โควิด-19

“นักบุญ” เซาธ์แฮมป์ตัน ออกมายืนยันว่า “ราล์ฟ ฮาเซนฮุทเทิ่ล” นายใหญ่ของทีม ต้องกักตัวหลังครอบครัวติดเชื้อ “โควิด-19” ทำให้พลาดคุมทีมเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา กับ “เวสต์แฮม ยูไนเต็ด”

สโมสร เซาธ์แฮมป์ตัน ออกมาระบุว่า “ราล์ฟ ฮาเซนฮุทเทิ่ล” ผู้จัดการทีม จำเป็นต้องเข้ารับการกักตัวตามมาตรการของรัฐบาลอังกฤษ และพรีเมียร์ลีก หลังมีสมาชิกในบ้านติดเชื้อไวรัส “โควิด-19”

โดนเกมในลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ 29 ธันวาคม ที่ผ่านมา ทัพ “นักบุญ” มีคิวเปิดสนาม เซนต์ แมรี่ส์ สเตเดี้ยม ต้อนรับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ซึ่งแมตช์นั้น เซาธ์แฮมป์ตัน ต้องเจอข่าวร้ายก่อนเกม หลังกุนซือของทีม อย่าง “ฮาเซนฮุทเทิ่ล” จะไม่ได้คุมทีมที่ข้างสนาม หลังต้องเข้ารับการกักตัว โดยทางสโมสรออกมาแถลงการณ์ว่า

“ฮาเซนฮุทเทิ่ล จำเป็นต้องเข้ารับการกักตัว แต่ กุนซือชาวออสเตรียนวัย 53 ปี จะคุมทีมจากที่บ้านตัวเอง โดยจะมีการติดต่อสื่อสารกับลูกทีมและทีมสตาฟฟ์โค้ชอย่างต่อเนื่องผ่านวิดีโอ และ ออดิโอ ลิงค์”

อย่างไรก็ตาม นัดต่อไปของ “นักบุญ” ยังมีคิวเปิดบ้านเจอกับ ลิเวอร์พูล จ่าฝูง ในวันที่ 4 มกราคม 2564 และในวันที่ 16 ม.ค. 65 ต้องบุกไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ อีกด้วย

ขอบคุณรูปภาพจาก Southampton FC

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เซาธ์แฮมป์ตัน #ยืนยัน #ราล์ฟ ฮาเซนฮุทเทิ่ล #เข้ารับการกักตัว #หลังเสี่ยงติดเชื้อไวรัส #โควิด-19