บรรลุข้อตกลง! “การ์เซีย” เตรียมลา “แมนซิตี้” กลับไปซบ “บาร์ซ่า”

บรรลุข้อตกลง! "การ์เซีย" เตรียมลา "แมนซิตี้" กลับไปซบ "บาร์ซ่า" อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #ฟาบริซิโอ โรมาโน่ #ผู้สื่อข่าวชื่อดัง #คอนเฟิร์ม #เอริค การ์เซีย #อำลา #แมนเชสเตอร์ ซิตี้ #เตรียมซบ #บาร์เซโลน่า #ภายในปี 2021

เหยี่ยวข่าวชื่อดังคอนเฟิร์มว่า “เอริค การ์เซีย” ปราการหลังดาวดังของ “แมนเชสเตอร์ ซิตี้” เตรียมโบกมือลาย้ายกลับไปซบทีมบ้านเกิด อย่าง “บาร์เซโลน่า” ภายในปีนี้

“ฟาบริซิโอ โรมาโน่” ผู้สื่อข่าววงการฟุตบอลชื่อดัง เปิดเผยว่า บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งเวที ลาลีกา สเปน ได้บรรลุข้อตกลงสัญญากับ “เอริค การ์เซีย” กองหลังดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญาระยะยาว 5 ปี

หลังจาก ดาวเตะชาวสแปนิช รายนี้ เลือกที่จะปฏิเสธต่อสัญญาฉบับใหม่กับทัพ “เรือใบสีฟ้า” เนื่องจาก “การ์เซีย” นั้นไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามมากนัก นับตั้งแต่ขึ้นมาติดทีมชุดใหญ่ได้เมื่อปี 2018 ที่ผ่านมา

พร้อมทั้ง “เอริค การ์เซีย” ก็ต้องการที่จะกลับไปค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู อีกครั้ง หลังเคยอยู่กับ “บาร์ซ่า” มาตั้งแต่ปี 2008 ก่อนจะย้ายมาร่วมทีมเยาวชนของ “แมนซิตี้” ในปี 2017

กระทั่งล่าสุด “โรมาโน่” ได้ออกมาอัพเดตข่าวความเคลื่อนไหวของ เซ็นเตอร์แบ็ค วัย 19 ปี ว่า

“บาร์เซโลน่า ตกลงกับ เอริค การ์เซีย ได้เรียบร้อย โดยจะเซ็นสัญญากับเขาในปี 2021 เขากำลังจะกลายเป็นผู้เล่นของ บาร์ซ่า แล้ว คาดว่า เอริค จะย้ายไปแบบไร้ค่าตัวช่วงซัมเมอร์ บาร์ซ่า สามารถที่จะปิดดีลในช่วงเดือนมกราคมได้เช่นกัน แต่พวกเขาจำเป็นต้องเจรจาต่อรองกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อน”

https://twitter.com/FabrizioRomano/status/1344665042378248196?s=20

อย่างไรก็ตามคงต้อดูกันต่อไปว่า “การ์เซีย” จะย้ายไปร่วมทัพ “เจ้าบุญทุ่ม” ในช่วงมกราคมนี้เลย หรืออาจจะรอย้ายแบบฟรีเอเจนต์ เมื่อหมดสัญญาหลังจบซีซั่นนี้ เนื่องจาก “บาร์ซ่า” จำเป็นต้องเจรจากับทาง “แมนซิตี้” อีกครั้ง

ขอบคุณรูปภาพจาก Manchester City

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #ฟาบริซิโอ โรมาโน่ #ผู้สื่อข่าวชื่อดัง #คอนเฟิร์ม #เอริค การ์เซีย #อำลา #แมนเชสเตอร์ ซิตี้ #เตรียมซบ #บาร์เซโลน่า #ภายในปี 2021