พลาด 2 เกม! “เปแอสเช” เผย “แวร์รัตติ” และ “ดิยัลโล่” ติดเชื้อ “โควิด-19”

พลาด 2 เกม! "เปแอสเช" เผย "แวร์รัตติ" และ "ดิยัลโล่" ติดเชื้อ "โควิด-19" อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #ปารีส แซงต์-แชร์กแมง #ยืนยัน #มาร์โก แวร์รัตติ #อับดู ดิยัลโล่ #ติดเชื้อไวรัส #โควิด-19

“ปารีส แซงต์-แชร์กแมง” คอนเฟิร์ม “มาร์โก แวร์รัตติ” กับ “อับดู ดิยัลโล่” ติดเชื้อไวรัส “โควิด-19” ส่งผลให้พลาดลงสนามในลีก 2 เกมติดต่อกัน นับจากนี้อย่างแน่นอน

สโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมมหาเศรษฐีในศึก ลีกเอิง ฝรั่งเศส ประกาศยืนยัน เมื่อวันศุกร์ที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมาว่า “มาร์โก แวร์รัตติ” กับ “อับดู ดิยัลโล่” มีผลตรวจหาเชื้อไวรัส “โควิด-19” ออกมาเป็นบวก

โดย “เปแอสเช” ได้ออกมาแถลงการณ์ว่า

“มาร์โก แวรัตติ กับ อับดู ดิยัลโล่ มีผลตรวจเชื้อโควิด-19 เป็นบวก พวกเขาจะเริ่มทำการกักตัวและดำเนินตามระเบียบการด้านสาธารณสุขที่เหมาะสมต่อไป”

ทั้งนี้ตามกฏของประเทศฝรั่งเศส คนที่ติดเชื้อไวรัสมรณะนี้ จำเป็นต้องทำการกักตัว 7 วัน ทำให้ทั้ง 2 คน จะอดเล่นในเกมกับ ลอริย็องต์ วันอาทิตย์ที่ 31 มกราคมนี้ และ นีมส์ วันที่ 3 กุมภาพันธ์นี้อย่างแน่นอน

พร้อมทั้งยังต้องรอดูว่าหลังจากพ้นการกักตัวไปแล้ว “มาร์โก” และ “ดิยัลโล่” จะยังมีสภาพร่างกายดีพอสำหรับเกมเยือน โอลิมปิก มาร์กเซย ในวันอาทิตย์ที่ 7 ก.พ. หรือไม่

อย่างไรก็ตาม นี่ถือเป็นอีกครั้งในไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ ที่มีผู้เล่น และสต๊าฟฟ์โค้ชของ “เปแอสเช” ที่ติดเชื้อ “โควิด-19” หลังก่อนหน้านี้ “เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่” กุนซือคนใหม่ของทีม ก็เคยติดเชื้อ “โควิด-19” เหมือนกัน

ขอบคุณรูปภาพจาก Paris Saint-Germain

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #ปารีส แซงต์-แชร์กแมง #ยืนยัน #มาร์โก แวร์รัตติ #อับดู ดิยัลโล่ #ติดเชื้อไวรัส #โควิด-19