โอเคแล้ว! “มูรินโญ่” พอใจผลสกอร์ “สเปอร์ส” อัด “ซาเกร็บ” 2-0

โอเคแล้ว! "มูรินโญ่" พอใจผลสกอร์ "สเปอร์ส" อัด "ซาเกร็บ" 2-0 อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #โชเซ่ มูรินโญ่ #ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ #พอใจผลการแข่งขัน #นัดที่เอาชนะ #ดินาโม ซาเกร็บ #ยูฟ่า ยูโรปา ลีก #รอบ 16 ทีมสุดท้าย #นัดแรก

“โชเซ่ มูรินโญ่” นายใหญ่ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สุดแฮปปี้กับสกอร์ หลังเปิดบ้านเอาชนะ “ดินาโม ซาเกร็บ” 2-0 พร้อมระบุอาการบาดเจ็บ “แฮร์รี่ เคน”

ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อย่าง “โชเซ่ มูรินโญ่” เปิดเผยว่า ตนนั้นพอใจกับผลการแข่งขันที่ออกมาอย่างมาก หลังทีมเปิดสนาม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม

เอาชนะ ดินาโม ซาเกร็บ สโมสรชั้นนำในลีกโครเอเชีย 2-0 ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา

ซึ่งเกมนี้ เจ้าถิ่น “ไก่เดือยทอง” มาได้ทั้ง 2 ประตู จากศูนย์หน้าตัวเก่ง อย่าง “แฮร์รี่ เคน” ในนาทีที่ 25 และนาทีที่ 70 ส่งผลให้ “สเปอร์ส” ถือความได้เปรียบพอสมควร ก่อนจะต้องบุกไปเยือน ในนัดที่ 2 ที่กรุงซาเกร็บ วันพฤหัสบดีที่ 18 มี.ค.นี้

โดย กุนซือชาวโปรตุกีส วัย 58 ปี ได้ออกมาเปิดใจหลังจบเกมการแข่งขันว่า

“ผมเชื่อว่า หากเราได้เพิ่มอีกสักประตู มันน่าจะทำให้เราอยู่ในตำแหน่งที่ดีกว่านี้ แต่ถ้าก่อนเริ่มเกม คุณมาถามผมว่า ชัยชนะด้วยสกอร์ 2-0 ถือเป็นผลการแข่งขันที่ดีหรือไม่ ผมก็คงมองว่าดีนั่นแหละ แต่เกมหน้าคงจะแตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง พวกเขาจะได้เล่นที่บ้านตัวเอง คงเล่นได้อย่างสบายใจมากขึ้น และพร้อมสู้แบบที่ไม่มีอะไรจะเสีย”

นอกจากนี้ “มูรินโญ่” ยังได้การันตีว่า “เคน” ที่ถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 84 ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง เกี่ยวกับอาการบาดเจ็บมากนัก

“ผมไม่คิดว่ามีอะไรน่าเป็นห่วง เกมวันอาทิตย์นี้ (เยือน อาร์เซน่อล) ถือเป็นเกมที่ใครๆ ก็อยากจะลงเล่นทั้งนั้น”

ขอบคุณรูปภาพจาก Tottenham Hotspur, UEFA Europa League

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #โชเซ่ มูรินโญ่ #ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ #พอใจผลการแข่งขัน #นัดที่เอาชนะ #ดินาโม ซาเกร็บ #ยูฟ่า ยูโรปา ลีก #รอบ 16 ทีมสุดท้าย #นัดแรก