เลือนลางจางหาย! “โซลชา” ไม่โอเคหลัง “แมนยู” ทำได้แค่บุกเจ๊า “ลีดส์”

เลือนลางจางหาย! "โซลชา" ไม่โอเคหลัง "แมนยู" ทำได้แค่บุกเจ๊า "ลีดส์" อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #โอเล่ กุนนาร์ โซลชา #แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด #ไม่ค่อยแฮปปี้แม้ทีมจะฟอร์มดี #หลังบุกไปเสมอ #ลีดส์ ยูไนเต็ด

กุนซือ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง “โอเล่ กุนนาร์ โซลชา” ไม่แฮปปี้ แม้ลูกทีมฟอร์มดี แต่ทำได้เพียงแค่บุกเสมอ “ลีดส์ ยูไนเต็ด” แบบไร้สกอร์

“โอเล่ กุนนาร์ โซลชา” ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยไม่ค่อยแฮปปี้ผลที่ออกมา แม้ลูกทีมจะโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมก็ตามที หลังบุกไปเสมอ ลีดส์ ยูไนเต็ด 0-0 ที่สนาม เอลแลนด์ โร้ด ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมา

สำหรับแมตช์นี้ “ปีศาจแดง” ต้องการ 3 คะแนนอย่างมาก เพื่อต่อเวลาลุ้นแชมป์ลีกต่อไป แต่เกมนี้แนวรุกของทีมเยือน กับไม่สามารถจบสกอร์ได้แบบเด็ดขาดพอ แม้จะมีสร้างโอกาสได้อยู่หลายครั้งก็ตามที

จนสุดท้ายทำได้เพียงผลเสมอกับทัพ “ยูงทอง” เจ้าบ้านไปแบบไร้สกอร์ ส่งผลให้ตอนนี้ “แมนยู” ยังคงรั้งอันดับ 2 ต่อไป ด้วยการมี 67 แต้ม จากการลงแข่ง 33 นัด ตามหลังจ่าฝูง อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึง 10 แต้ม

โดย เฮดโค้ชชาวนอร์เวย์ วัย 48 ปี ได้ออกมาแสดงความคิดเห็น หลังจบเกมการแข่งขันว่า

“ไม่มีการการันตีในเกมฟุตบอล ผมคิดว่าเราเล่นได้ดี ครองเกมได้ตลอดในครึ่งหลัง แต่บอลมันไม่เป็นใจให้กับเรา เมื่อ 2 ทีมต้องเจอกันคุณต้องพบกับปัญหา คุณต้องแก้ปัญหา พวกเขาทำให้คุณต้องคิดหลายเรื่อง และเราทำให้พวกเขาสามารถปรับตัวในการสู้กับเราเราพยายามที่จะกดดันเต็มที่ ผมเคยดู ลีดส์ ที่มักจะทำได้ดีขึ้นในครึ่งหลัง คุณไม่ได้เสียงโมเมนตัมในการเล่นแต่เราผิดหวังที่ไม่ชนะ”

ขอบคุณรูปภาพจาก Manchester United

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #โอเล่ กุนนาร์ โซลชา #แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด #ไม่ค่อยแฮปปี้แม้ทีมจะฟอร์มดี #หลังบุกไปเสมอ #ลีดส์ ยูไนเต็ด