ชัยชนะสำคัญ! “ร็อดเจอร์ส” ชี้ “เลสเตอร์” ได้ 3 คะแนนสุดล้ำค่าจาก “แมนยู”

ชัยชนะสำคัญ! "ร็อดเจอร์ส" ชี้ "เลสเตอร์" ได้ 3 คะแนนสุดล้ำค่าจาก "แมนยู" อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เบรนแดน ร็อดเจอร์ส #เลสเตอร์ ซิตี้ #ชี้ทีมได้ชัยชนะสุดสำคัญ #หลังบุกเอาชนะ #แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

นายใหญ่ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ อย่าง “เบรนแดน ร็อดเจอร์ส” เผยทีมตนได้รับชัยชนะสุดล้ำค่า หลังบุกอัด “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” 2-1 พร้อมกำชับลูกทีมอย่าสมาธิหลุดกับอีก 2 นัดที่เหลือ

“เบรนแดน ร็อดเจอร์ส” ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ เชื่อว่า ลูกทีมตนได้รับชัยชนะสุดมีความหมายต่อการลุ้นท็อปโฟร์ หลังบุกไปเฉือนชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

สำหรับแมตช์นี้เจ้าถิ่น “ปีศาจแดง” ส่งผู้เล่นสำรอง และดาวรุ่งลงสนามแทบยกทีม จึงเปิดโอกาสทัพ “จิ้งจอกสยาม” ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 10 จากลูกยิงสุดสวยของ “ลุค โธมัส”

แต่ทว่าเพียง 5 นาที “แมนยู” ก็มาตามตีเสมอได้สำเร็จจากการยิงของ “เมสัน กรีนวู้ด” อย่างไรก็ตามในช่วงครึ่งเวลาหลัง “เลสเตอร์” ก็มาได้ประตูชัย จากลูกโขกของ “ชักลาร์ โซยุนซู” ในนาทีที่ 66

ก่อนจะจบเกมด้วยสกอร์ดังกล่าว ส่งผลให้ “เลสเตอร์” ขึ้นมารั้งอันดับ 3 ด้วยการมี 66 แต้ม จากการลงเล่น 36 นัด ทิ้งห่าง เชลซี อันดับ 4 ที่ลงเตะน้อยกว่า 1 นัด 2 แต้ม และทิ้งห่างอันดับ 5 อย่าง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ลงแข่งน้อยกว่า 1 เกม ถึง 8 แต้ม

ทั้งนี้หลังจบเกม กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ วัย 48 ปี ได้ออกมาเปิดใจว่า

“มันเป็นชัยชนะที่สำคัญมากๆ สำหรับเรา มันสำคัญมากจริงๆ ตอนนี้เรามี 66 แต้มแล้ว ซึ่งเป็นจำนวนเท่ากับสองทีม (แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี ที่พวกเขามีคิวเจอในเกม เอฟเอ คัพ รอบชิงฯ วันเสาร์นี้) ที่ทำได้ตอนจบฤดูกาลที่แล้ว”

“แน่นอน ถือเป็นก้าวสำคัญสำหรับเรา แต่เราก็ยังเหลืออีกสองเกม และคู่แข่งในแต่ละเกม ล้วนแล้วแต่ต้องการทำคะแนนไล่เราทั้งนั้น”

ซึ่ง “เลสเตอร์” ยังมีอีก 2 เกมที่เหลือคือการบุกไปเยือน เชลซี วันอังคารที่ 18 พ.ค. และกลับมาเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเกมปิดฤดูกาล ในวันอาทิตย์ที่ 23 พฤษภาคมนี้

ขอบคุณรูปภาพจาก Leicester City

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เบรนแดน ร็อดเจอร์ส #เลสเตอร์ ซิตี้ #ชี้ทีมได้ชัยชนะสุดสำคัญ #หลังบุกเอาชนะ #แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด