ต้องดีกว่านี้! “ทูเคิ่ล” ไม่ปลื้มฟอร์มครึ่งแรก “เชลซี” แม้จะถล่ม “สเปอร์ส” 3-0

ต้องดีกว่านี้! "ทูเคิ่ล" ไม่ปลื้มฟอร์มครึ่งแรก "เชลซี" แม้จะถล่ม "สเปอร์ส" 3-0 อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #โธมัส ทูเคิ่ล #เชลซี #ไม่ปลื้มฟอร์มทีมครึ่งแรก #แม้สุดท้ายจะชนะ #ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ #ดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงลอนดอน #พรีเมียร์ลีก

“โธมัส ทูเคิ่ล” นายใหญ่ “สิงห์บูลส์” เชลซี เผยไม่ค่อยปลื้มผลงานลูกทีมในครึ่งแรก ก่อนครึ่งหลังจะทำได้ดีขึ้น จนไล่ถล่ม “ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์” 3-0 ในเกมดาร์บี้แมตช์กรุงลอนดอน

ผู้จัดการทีม เชลซี อย่าง “โธมัส ทูเคิ่ล” ยอมรับไม่ปลื้มฟอร์มลูกทีมในครึ่งแรก แม้สุดท้ายจะบุกเอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 3-0 ในเกมดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงลอนดอน ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมา

สำหรับแมตช์นี้ทัพ “สิงห์บูลส์” บุกมาถล่ม “สเปอร์ส” ได้แบบขาดลอยถึงถิ่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม ด้วยการซัด 3 ประตูรวดในครึ่งหลังจากผลงานของ “ติอาโก้ ซิลวา”, “เอ็นโกโล่ ก็องเต้” และ “อันโตนิโอ รือดิเกอร์”

ส่งผลให้ เชลซี เก็บเพิ่มเป็น 13 แต้ม แซงขึ้นไปรั้งจ่าฝูง ด้วยการมีคะแนนเท่ากับ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่มีประตูได้-เสียที่ดีกว่า

โดยหลังจบเกม กุนซือชาวเยอรมัน วัย 48 ปี ได้ออกมาเปิดใจยอมรับว่า ตนไม่ค่อยปลื้มกับผลงานของลูกทีมในครึ่งแรกสักเท่าไหร่

“ผมไม่พอใจกับผลงานในช่วง 45 นาทีแรก สำหรับฟอร์มการเล่นส่วนบุคคลถือว่ายอดเยี่ยมมากในครึ่งแรกจาก เกปา (อาร์รีซาบาลาก้า) และ ติอาโก้ ซิลวา ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆ ก็ทำได้ดีเช่นกัน แต่เราขาดความมุ่งมั่น, พลัง และการทุ่มเทอย่างเต็มที่โดยเฉพาะจังหวะเข้าบอล 50-50”

“ผมรู้สึกว่าเราอยากสร้างความประทับใจด้วยทักษะส่วนตัวแต่เกมดาร์บี้แมตช์แบบนี้มันไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องทักษะเพียงอย่างเดียวเสมอไป มันต้องมีเรื่องของการเล่นที่ดุดัน และพยายามสร้างผลงานให้ดีขึ้นร่วมกันเป็นทีม”

“เราได้พูดคุยกันในช่วงพักครึ่ง จากนั้นในครึ่งหลังฟอร์มการเล่นของเราดีขึ้นมาก และสมควรได้รับชัยชนะ มันเป็นการแสดงปฏิกิริยาตอบสนองที่ดีเยี่ยม แน่นอนว่าผมมีความสุขกับฟอร์มการเล่นในครึ่งหลังของเรา”

ขอบคุณรูปภาพจาก Chelsea FC, Football Daily

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #โธมัส ทูเคิ่ล #เชลซี #ไม่ปลื้มฟอร์มทีมครึ่งแรก #แม้สุดท้ายจะชนะ #ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ #ดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงลอนดอน #พรีเมียร์ลีก